CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)

CĐVC tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2018 - 2019

16:17 13-08-19

Sáng ngày 7/8/2019, Công đoàn Viên chức tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Lễ trao tặng học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con CBCCVC có tinh thần vượt khó học giỏi năm học 2018-2019 và tuyên dương các "Tài năng trẻ" đạt thành tích xuất sắc ở các kỳ thi các môn văn hóa và năng khiếu từ cấp huyện trở lên. Đến dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Huỳnh Thị Phúc - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.  

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Huỳnh Thị Phúc - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh khẳng định: “Những suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh là sự cố gắng tích cực, là nỗ lực của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo cho con công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn. Từ việc đóng góp, ủng hộ của các cô chú CBCCVC đã tạo nên nguồn kinh phí để trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên, hy vọng những suất học bổng này sẽ là nguồn động lực, khuyến khích các em tiếp tục nỗ lực vươn lên vượt qua thử thách của cuộc sống, cố gắng hơn nữa trong năm học sắp tới, kiên trì phấn đấu, không ngừng rèn luyện tu dưỡng để trở thành con ngoan, trò giỏi, trở thành những công dân tốt của xã hội”.

Tại buổi lễ các cháu được trải nghiệm các kỷ năng ứng biến trong các trò chơi trí tuệ và được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc do Đội văn nghệ Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn. Dịp này, Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao 78 suất học bổng trị giá 105 triệu đồng cho 4 đối tượng, trong đó đối tượng 1 gồm có 22 cháu trị giá 44 triệu đồng; đối tượng 2 có 6 cháu trị giá 9 triệu đồng; đối tượng 3 gồm có 48 cháu trị giá 48 triệu đồng và đối tượng 4 gồm có 2 cháu trị giá 4 triệu đồng. Nguồn kinh phí trao học bổng được đóng góp, ủng hộ của các đoàn viên thuộc các đơn vị do Công đoàn Viên chức tỉnh quản lý và được quyết toán, công khai hàng năm.

Nhìn khuôn mặt tươi vui và phấn khởi của các cháu được nhận học bổng, Công đoàn Viên chức tỉnh nhận thấy, các cấp Công đoàn phải cố gắng hơn nữa, xây dựng và phát triển nguồn quỹ để trao tặng cho các cháu nhằm chia sẻ, hỗ trợ và vinh danh các cháu học sinh con của đoàn viên công đoàn, để các cháu có động lực học tập giỏi hơn để trở thành con ngoan, trò giỏi, trở thành những công dân tốt của xã hội và từ sự chia sẻ của tổ chức Công đoàn, cũng như nỗ lực của bản thân các cháu và gia đình, chúng ta sẽ chung tay xây dựng lớp người kế thừa đủ tri thức, bản lĩnh vững vàng xây dựng đất nước.

                                                                                                    Việt Dũng

CĐVC tỉnh BR-VT

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”