CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

CĐVC tỉnh Hoà Bình tổ chức chương trình văn nghệ Chào mừng Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019)

13:51 31-07-19

Ngày 23/7/2019, tại Nhà Văn hoá thành phố Hoà Bình, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Khối thi đua số 4 tổ chức Chương trình văn nghệ Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Chương trình văn nghệ có sự tham gia của 11 CĐCS với trên 100 diễn viên, nhạc công là những CBCCVCLĐ làm việc trong các lĩnh vực khác nhau, nhưng có chung một tinh thần nhiệt huyết, sự đam mê, yêu thích nghệ thuật, tụ họp về đây để cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và phát triển tổ chức Công đoàn.

Thông qua những lời ca tiếng hát không chỉ thể hiện tình cảm của mỗi CĐCS, mỗi cá nhân đối với quê hương, đất nước, đối với Đảng và Bác Hồ kính yêu mà còn cổ vũ, khích lệ tinh thần lao động, công tác và học tập trong mỗi cơ quan, đơn vị. Những lời ca tiếng hát hôm nay như một món ăn tinh thần vô giá, hun đúc lòng tự hào, niềm tin đối với Đảng trong các tầng lớp nhân dân nói chung và đội ngũ CBCCVCLĐ nói riêng. Gìn giữ, tô thắm thêm trang sử vẻ vang của dân tộc, của giai cấp công nhân Việt Nam. Đồng thời cũng là dịp để CBCCVCLĐ được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm hoạt động công tác, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị truyền thống văn hóa dân tộc, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển KT-XH của địa phương./.

Thu Kim – CĐVC Hoà Bình

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”