CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

CĐVC tỉnh Tây Ninh: Vận động CNVCLĐ tham gia hưởng ứng hiến máu tình nguyện năm 2021

08:41 10-03-21

Hưởng ứng thông điệp chương trình “Một giọt máu – một tấm lòng”, sáng ngày 9/3/2021, tại Trung tâm học tập sinh hoạt Thanh Thiếu nhi tỉnh, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu nhân đạo tình nguyện tỉnh Tây Ninh phối hợp với Trung tâm truyền máu khu vực bệnh viện Chợ Rẫy Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2021.  

Lực lượng CNVCLĐ tỉnh nhà tham gia buổi hiến máu nhân đạo

Tại buổi hiến máu đã có 80 cán bộ, công nhân, viên chức, lao động thuộc các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh tích cực tham gia. Do ảnh hưởng của bệnh covid-19 đang diễn biến phức tạp Ban tổ chức chia tiếp nhận máu của các đơn vị theo các khung giờ khác nhau, tránh tập trung đông người.

Với truyền thống “Thương người như thể thương thân” tại buổi hiến máu lực lượng cán bộ, công chức, viên chức, lao động tỉnh nhà đã tích cực tham gia hưởng ứng cuộc vận động. Kết quả qua kiểm tra, sàng lọc và test nhanh đã thu được gần 80 đơn vị máu, lượng máu này sẽ bổ sung thêm lượng máu sạch cho nhu cầu truyền máu của các bệnh viện trong và ngoài tỉnh hiện đang thiếu rất nhiều.

Đây là việc làm cụ thể, thiết thực và đầy tính nhân văn của lực lượng cán bộ, công chức, viên chức, lao động tỉnh với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại; Hiến máu hôm nay, sức khỏe ngày mai; kết nối trái tim, kết nối sự sống”.

Quốc Tiến

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”