CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

CĐVC tỉnh Thái Nguyên tổng kết hoạt động công đoàn năm 2020

13:37 30-12-20

Ngày 28/12/2020, Công đoàn Viên chức tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công tác công đoàn năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021, đồng thời biểu dương các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2020.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hoàng Thu Hằng: Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên;đồng chí Mai Thị Nhài phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, các đồng chí Ủy viên BTV, BCH, Công đoàn Viên chức tỉnh; Các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở , Công đoàn cơ sở thành viên; các tập thể và cá nhân được khen thưởng.

      Đ/c Hoàng Thu Hằng, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể

 

Năm 2020 các Công đoàn cơ sở đã làm tốt công tác quan tâm, chăm lo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CBCC,VC đoàn viên công đoàn; Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước và cuộc vận động xây dựng người CBCC,VC “ Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo” trong CBCC,VC với các nội dung thiết thực, hiệu quả, thu hút đông đảo CBCC,VC người lao động hưởng ứng tham gia. Công tác tuyên truyền giáo dục được các công đoàn cơ sở triển khai có hiệu quả gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tổ chức tốt các phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Công tác xã hội nhân đạo từ thiện đã được CBCC,VCLĐ tích cực tham gia như ủng hộ phòng chống dịch covid -19, bão lụt miền trung.

Tại Hội nghị Công đoàn Viên chức tỉnh đã triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới đó là: Làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của CBCC,VC, đoàn viên công đoàn; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng trong CBCC,VC Người lao động, tuyên truyền vận động CBCC,VC LĐ thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, Chính sách pháp luật của nhà nước; Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước thiết thực, hiệu quả. Tiếp tục làm tốt công tác nhân đạo từ thiện.

Cũng tại Hội nghị tổng kết, 6 tập thể và 10 cá nhân đã được trao bằng khen toàn diện và bằng khen chuyên đề của Liên đoàn Lao động tỉnh; trao giấy khen của Công đoàn Viên chức tỉnh cho 14 tập thể, 62 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2020./.

 Tuấn Bách

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”