CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

CĐVC TP Hải Phòng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2021 và Chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an” năm 2022

19:03 09-01-22

          Sáng ngày 07/01/2021, tại Hội trường Liên đoàn Lao động thành phố, Công đoàn Viên chức thành phố Hải Phòng tổ chức hội nghị tổng kết phong trào công chức, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn năm 2021; Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022; Chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an” năm 2022.

          Tham dự và chỉ đạo hội nghị có Đ/c Phạm Xuân Thanh - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan thành phố; Đ/c Bùi Thị Ngọc - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ thành phố; Đại biểu đại diện các Ban Đảng ủy khối các cơ quan thành phố và Liên đoàn Lao động thành phố, các đồng chí Ủy viên BCH, UBKT Công đoàn Viên chức thành phố, các đồng Chủ tịch, Phó chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức thành phố, các cá nhân được Tổng Liên đoàn và Liên đoàn Lao động thành phố tặng Bằng khen.

          Năm 2021, mặc dù ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 song các cấp Công đoàn Viên chức thành phố đã bám sát chỉ đạo của Đảng ủy Khối các cơ quan TP, Liên đoàn Lao động TP, sự phối hợp chỉ đạo của Công đoàn Viên chức Việt Nam và chương trình nhiệm vụ công tác năm 2021, trong đó tập trung công tác chăm lo, đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; quan tâm thăm hỏi, tặng quà cho CBCCVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhất là trong dịp Tết Nguyên đán, Tháng Công nhân, Tháng hành động vì trẻ em năm 2021. Tổ chức tốt phong trào thi đua yêu nước, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn.

          Nhiều hoạt động thiết thực, có sự đổi mới, linh hoạt: Chương trình Phúc lợi đoàn viên hỗ trợ nhu yếu phẩm cho CCVCLĐ phòng, chống dịch bệnh Covid-19; tham gia có hiệu quả các cuộc thi trực tuyến do Tổng Liên đoàn và Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức; công tác tuyên truyền trực tiếp và tuyên truyền qua hệ thống mạng nội bộ nhanh chóng, hiệu quả cao. Hoàn thành các chương trình, kế hoạch công tác năm 2021.

          Ghi nhận thành tích tập thể và cá nhân các cấp công đoàn Viên chức đã đạt, đồng chí Bùi Thị Ngọc - Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động thành phố đã phát biểu chỉ đạo và trao Bằng khen của Tổng Liên đoàn cho 01 tập thể và 03 cá nhân, cờ thi đua của LĐLĐ thành phố cho 02 tập thể, Bằng khen cho 8 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2021.

          Cũng tại hội nghị, chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 được tổ chức với 90 đoàn viên, người lao động khó khăn được tặng quà mức 1 triệu/người; 81 người tặng quà mức 500.000đ. Tổng số kinh phí được thành phố hỗ trợ là 130,5 triệu đồng; Đồng thời mỗi đoàn viên khó khăn được nhận thêm túi quà Tết trị giá 300.000đ.

CĐVC TP

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”