CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

Công đoàn Bộ Tư pháp tổ chức Đêm hội Trăng rằm 2016

12:47 15-09-16

           Hoà chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu, tối ngày 13/9/2016 Công đoàn Bộ Tư pháp đã tổ chức liên hoan văn nghệ vui tết trung thu 2016. Đến dự đêm liên hoan có Thứ trưởng Trần Tiến Dũng – Chủ tịch Công đoàn Bộ Tư pháp, đồng chí Nguyễn Kim Tinh – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ và lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ.

          Tổ chức một Tết Trung thu vui tươi, phấn khởi cho con cán bộ trong cơ quan là hoạt động thường niên của Công đoàn Bộ Tư pháp nhằm góp phần thực hiện tốt mục tiêu bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Đồng thời, đây là dịp để các cháu giao lưu, gặp mặt và tham gia các hoạt động vui chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần; qua đó, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo, Công đoàn Bộ Tư pháp đến đời sống tinh thần của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Bộ.

(Thứ trưởng Trần Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Bộ Tư pháp phát biểu khai mạc)

          Phát biểu khai mạc đêm liên hoan, Thứ trưởng Trần Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Bộ đã chúc các cháu đón một Tết Trung thu vui vẻ và mong các cháu trong năm học mới cố gắng học tập để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

           Với phần kịch bản được dàn dựng công phu như màn múa lân, rước đèn, gặp gỡ với chị Hằng, chú Cuội, các cháu thiếu nhi cùng các bậc phụ huynh được đắm mình trong một đêm Trung thu đầy sôi động. Phần biểu diễn văn nghệ với các tiết mục được chính con những cán bộ, công nhân viên đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Công đoàn Bộ biểu diễn. Ngoài ra, còn có các tiết mục đặc sắc đến từ các diễn viên Liên đoàn xiếc Việt Nam đã mang lại cho các cháu nhiều sự bất ngờ thú vị.

           Kết thúc chương trình các cháu được tham gia phá cỗ cùng nhau theo đúng phong tục truyền thống. Đêm Trung thu do Công đoàn Bộ tổ chức đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, đã có một đêm Trung thu vô cùng ấn tượng đối với các đồng chí lãnh đạo Bộ, đặc biệt là các cháu thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Bộ.

Nguyễn Thị Vui

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”