CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

Công đoàn Bộ Nội vụ tổ chức hiến máu nhân đạo năm 2020

16:40 02-12-20

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng về việc tham gia hiến máu tình nguyện; thực hiện sự chỉ đạo của Công đoàn Viên chức Việt Nam về việc tham gia hiến máu cứu người trong thời gian phòng, chống dịch Covid - 19, sáng ngày 01/12/2020, tại trụ sở Bộ Nội vụ, Công đoàn Bộ Nội vụ tổ chức Hiến máu tình nguyện năm 2020.

Hiến máu tình nguyện cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng. Tham gia hiến máu tình nguyện không chỉ góp phần đáp ứng đủ lượng máu cho cấp cứu và điều trị người bệnh mà còn thể hiện nét đẹp truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc; đồng thời góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân và mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe cho người hiến máu. Đây là một hoạt động thường niên của Công đoàn Bộ Nội vụ những năm gần đây nhằm hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Hiến máu tình nguyện - Một nghĩa cử cao đẹp”.

Buổi hiến máu đã có 84 cán bộ, đoàn viên đăng ký và thu được 62 đơn vị máu. Trong số các đồng chí tham gia hiến máu, có nhiều đồng chí đã tham gia hiến máu rất nhiều lần.

Trước đó, ngày 27/10/2020, Công đoàn cơ sở Học viện Hành chính Quốc gia trực thuộc Công đoàn Bộ Nội vụ đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức hiến máu tình nguyện với chủ đề “Hành trang đỏ thứ 13” và đã thu được 137 đơn vị máu.

VPCĐ Bộ

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”