CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

Công đoàn Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Giải Tennis 2016

09:26 09-09-16

          Kỷ niệm 46 năm ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên của Đài THVN, ngày 6/9/2016 Công đoàn Đài THVN tổ chức Giải Tennis VTV 2016. Đến tham dự Giải có đồng chí Phan Phương Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức Việt Nam, đồng chí Phạm Việt Tiến, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài THVN và các vận động viên tham gia thi đấu.

          Giải Tennis VTV được coi là giải đấu thường niên do Công đoàn VTV tổ chức. Qua mỗi năm chất lượng chuyên môn của Giải ngày càng được nâng cao, đồng thời tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, rèn luyện thể dục thể thao, qua đó, nâng cao sức khỏe để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn tại một cơ quan báo chí lớn như Đài THVN. Năm nay, Giải quy tụ hơn 130 vận động viên đến từ 27 đơn vị của VTV.

           Nội dung thi đấu được chia theo độ tuổi: Đôi nam trên 45 tuổi và dưới 45 tuổi; đôi nữ và đôi nam nữ. Giải diễn ra trong vòng một ngày. Ban Tổ chức đã trao thưởng cho các vận động viên xuất sắc nhất.

(Các vận động viên tham gia thi đấu)

         Công đoàn VTV được đánh giá là một trong những công đoàn có phong trào mạnh của Công đoàn viên chức Việt Nam. Cùng với các giải thể thao, các hoạt động như thi ẩm thực, cắm hoa, thời trang cũng được Công đoàn VTV tổ chức hàng năm, gắn bó thêm tinh thần đoàn kết giữa các đoàn viên.

(Trao giải cho các vận động viên xuất sắc nhất)

Thu Phượng

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”