CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

Công đoàn Viên chức thành phố Hải Phòng tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022; Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023

08:15 18-01-23

Sáng nay ngày 13/01/2023, tại Hội trường Kho bạc Nhà nước Hải Phòng, Công đoàn Viên chức thành phố tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022; Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023; Chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023.

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có Đ/c Nguyễn Anh Tuân - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố; Đ/c Phạm Xuân Thanh - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan thành phố; Đại biểu đại diện các Ban Đảng ủy khối các cơ quan thành phố và Liên đoàn Lao động thành phố, các đồng chí Ủy viên BCH, UBKT Công đoàn Viên chức thành phố, các đồng Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Trưởng ban Nữ công các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức thành phố, các cá nhân được Tổng Liên đoàn và Liên đoàn Lao động thành phố tặng Bằng khen.

Năm 2022 các cấp Công đoàn Viên chức TP đã bám sát chỉ đạo của Đảng ủy Khối các cơ quan TP, Liên đoàn Lao động TP, sự phối hợp chỉ đạo của Công đoàn Viên chức Việt Nam và chương trình nhiệm vụ công tác năm 2022, trong đó tập trung công tác chăm lo, đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; quan tâm thăm hỏi, tặng quà cho CBCCVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhất là trong dịp Tết Nguyên đán, Tháng Công nhân, Tháng hành động vì trẻ em năm 2022. Tổ chức tốt phong trào thi đua yêu nước, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn, lan tỏa gương điển hình tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong CBCCVCLĐ.

 Nhiều hoạt động thiết thực, có sự đổi mới, linh hoạt, hoạt động Cụm Khối thi đua tổ chức tốt. Phần lớn CĐCS tham gia có hiệu quả các cuộc thi do Tổng Liên đoàn, Liên đoàn Lao động thành phố và Công đoàn Viên chức Việt Nam tổ chức; công tác tuyên truyền trực tiếp và tuyên truyền qua hệ thống mạng nội bộ nhanh chóng, hiệu quả cao. Hoàn thành các chỉ tiêu, chương trình, kế hoạch công tác năm 2022.

Ghi nhận thành tích tập thể và cá nhân các cấp công đoàn Viên chức đã đạt, đồng chí Nguyễn Anh Tuân - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố đã phát biểu chỉ đạo và trao Bằng khen của Tổng Liên đoàn cho 02 tập thể và 02 cá nhân, cờ thi đua của LĐLĐ thành phố cho 03 tập thể, Bằng khen cho 12 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2022.

       Cũng tại hội nghị, chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023 được tổ chức 50 đoàn viên công đoàn được nhận qùa tại Hội nghị trong tổng số 479 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà từ thành phố và Liên đoàn Lao động thành phố. Trong đó 150 người nhận trợ cấp mức 1 triệu đồng/người từ hỗ trợ của Ủy ban nhân dân TP và Mái ấm công đoàn thành phố; 329 suất quà Tết trị giá 500.000đ/người. Tổng số tiền dự kiến chi đến ngày tổ chức Chương trình Tết Sum vầy từ nguồn CĐ cấp trên, CĐVCTP và Ủy ban nhân dân TP là 314,5 triệu đồng và 30,3 triệu tiền quà và phiếu mua quà.

CĐVC thành phố Hải Phòng

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”