CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

Công đoàn Viên chức tỉnh Hậu Giang: Sôi nổi Hội thi “Trưng bày sản phẩm trái cây, bánh dân gian và Cắm hoa nghệ thuật năm 2019”

13:31 09-08-19

Nhằm bảo tồn và phát huy giá trị ẩm thực, đặc biệt là các loại Bánh dân gian truyền thống, Công đoàn Viên chức tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội thi “Trưng bày sản phẩm trái cây, bánh dân gian và Cắm hoa nghệ thuật năm 2019”.

Đến dự Hội thi có đồng chí Lê Thị Thanh Lam – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Huỳnh Văn Phước – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Phan Hồng Thắm – Chủ tịch CĐVC tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức tỉnh và 10 Đội thi đến từ 70 Công đoàn cơ sở trực thuộc tham gia.

Đến với Hội thi, đại biểu có dịp thưởng thức nhiều hương vị hấp dẫn trong các loại bánh dân gian, tìm hiểu văn hóa truyền thống dân tộc thông qua sự khéo léo trong việc cắt gọt, trưng bày mâm trái cây, thổi hồn vào những tác phẩm của các đội dự thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Đội số 4 – Do CĐCS Văn phòng Tỉnh ủy làm Cụm trưởng, giải nhì thuộc về Đội số 5 – Do CĐCS Kho bạc Nhà nước làm Cụm trưởng, giải ba thuộc về Đội số 6 – Do CĐCS sở Tài chính làm Cụm trưởng và Đội số 10 – Do CĐCS sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch làm Cụm trưởng.

Hội thi là dịp để các Công đoàn cơ sở có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác. Đồng thời, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa ẩm thực, nhất là các loại bánh dân gian truyền thống của người dân Nam bộ nói chung, người dân Hậu Giang nói riêng./.

Dương Thị Đầm

Công đoàn Viên chức

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”