CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

Công đoàn Viên chức tỉnh Ninh Bình trao tặng “Học bổng cùng em vượt khó đến trường” năm học 2021 – 2022

10:48 08-09-21

Chào mừng năm học mới 2021 - 2022, thực hiện Đề án “Học bổng cùng em vượt khó đến trường” của Hội Khuyến học tỉnh Ninh Bình, chiều ngày 06/9/2021, Công đoàn Viên chức tỉnh đã phối hợp với các CĐCS Khối Văn hóa - Thể thao tổ chức thăm, động viên và trao tặng học bổng cho 01 cháu con đoàn viên trong Khối.

Dự buổi trao học bổng có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, đồng chí Giang Bạch Đằng - Giám đốc, Bí thư Chi bộ; các đồng chí Chủ tịch CĐCS Khối Văn hóa - Thể thao và các đồng chí lãnh đạo các phòng chức năng của đơn vị.

Với truyền thống nhân ái, sẻ chia của dân tộc Việt Nam và hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện, tạo điều kiện giúp các em tiếp tục đến trường hoàn thành các chương trình học cao hơn đạt được mơ ước của mình để sau này giúp đỡ cho gia đình và cống hiến cho đất nước, Công đoàn Viên chức tỉnh trực tiếp nhận hỗ trợ học bổng cho cháu Lê Hoàng Tùng con đoàn viên Lê Thị Mai Uyên và Lê Văn Toàn hiện đang công tác tại Trung tâm Bảo tồn Di tích LS - VH Cố đô Hoa Lư. Cháu Lê Hoàng Tùng mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố thường xuyên ốm đau phải nằm viện điều trị dài ngày, công việc của bố mẹ không ổn định, thu nhập thấp, nhưng trong 8 năm học em đều đạt học sinh giỏi và trong đội tuyển Hóa của Trường THCS Trường Yên - Hoa Lư. Với mức hỗ trợ tối thiểu: 20.000.000đ/ 4 năm. Năm học 2021 - 2022, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với các CĐCS Khối Văn hóa - Thể thao hỗ trợ tặng học bổng Năm thứ nhất cho cháu Lê Hoàng Tùng trị giá 8.000.000đ cùng một phần quà và các năm học tiếp của bậc THPT với số tiền tối thiểu là 5 triệu đồng/ năm học.

Tại buổi trao học bổng, đồng chí Lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh và Lãnh đạo cơ quan mong muốn bản thân cháu Lê Hoàng Tùng luôn nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện trở thành con ngoan trò giỏi sau này cống hiến cho quê hương, đất nước./.

Minh Tuyến

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”