CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh Thanh Hóa lần thứ III nhiệm kỳ 2017-2022

13:25 20-09-17

          Ngày 18-19/9/2017, Công đoàn Viên chức tỉnh Thanh Hóa tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2022. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đào Văn Ngọc – Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam; đồng chí Đỗ Xuân Phong – Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Vũ Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa và 157 đại biểu đại diện cho 7.233 đoàn viên thuộc 55 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh.

(Đ/c Đỗ Xuân Phong - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại Đại hội)

          Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Đỗ Xuân Phong, Đào Văn Ngọc, Vũ Anh Tuấn đã đánh giá và ghi nhận những kết quả hoạt động của Công đoàn Viên chức tỉnh trong 5 năm qua, cụ thể: Công đoàn Viên chức tỉnh Thanh Hóa đã bám sát các Nghị quyết của Đảng, Nghị quyết công đoàn cấp trên, luôn chủ động, sáng tạo trong hoạt động của công đoàn. Điểm nổi bật là Công đoàn Viên chức tỉnh đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, lao động có phẩm chất chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn và năng lực thực tiễn, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp đổi mới đất nước và hội nhập kinh tế quốc tế. Các phong trào thi đua yêu nước được triển khai sôi nổi, hiệu quả với hàng trăm tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được các cấp biểu dương, khen thưởng. Việc  chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền lợi hợp pháp và lợi ích chính đáng cho đoàn viên  được quan tâm, chỉ đạo thực hiện. Công tác phát triển đoàn viên mới, giới thiệu đoàn viên ưu tú với Đảng, xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh được chú trọng. Các đồng chí cũng đề nghị: trong nhiệm kỳ 2017-2022, Công đoàn Viên chức tỉnh tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, vì quyền lợi của đoàn viên và người lao động; xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh; phấn đấu thực hiện tốt các chỉ tiêu mà Đại hội đã đề ra.

(Đ/c Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu tại Đại hội)

(Đ/c Đào Văn Ngọc - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam phát biểu tại Đại hội)

          Tại Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 19 đồng chí. Bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Liên đoàn Lao động tỉnh lần thứ XIX và đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Viên chức Việt Nam lần thứ V nhiệm kỳ 2018-2023.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Viết Đoàn

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”