CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

Giải Cầu lông Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam năm 2016

21:29 08-10-16

          Thiết thực chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2016), chào mừng đại hội Công đoàn các đơn vị hướng tới đại hội Công đoàn Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam khóa 20 (2017-2022), ngày 4/10/2016, Công đoàn Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam (Công đoàn Viện Hàn lâm) tổ chức Giải Cầu lông năm 2016 tại Nhà thi đấu Quận Cầu Giấy, Hà Nội

          Tham dự lễ khai mạc có: TS. Lê Thị Hải Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đảng – Đoàn thể Viện Hàn lâm; ThS. Phạm Quang Linh, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ chí Minh Viện Hàn lâm; Bà Cao Thị Kim Thu, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Viện Hàn lâm; Bà Trần Thị Kim Anh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban chính sách pháp luật Công đoàn Viên chức Việt Nam; Đại diện Lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Viện Hàn lâm cùng 50 cầu thủ đến từ 18 đơn vị thuộc và trực thuộc Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam và đông đảo cổ động viên.

          Đây là Giải Cầu lông do Công đoàn Viện Hàn lâm tổ chức thường niên, mùa giải năm nay đã thu hút sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của đoàn viên Công đoàn với các lứa tuổi khác nhau. Nằm trong hoạt động thể thao nói chung thì cầu lông là một môn thể thao có nét đặc trưng riêng, đòi hỏi người chơi phải phát huy cao độ về trí tuệ, bản lĩnh và sáng tạo, thể chất và tinh thần. Điểm sáng trong Giải đấu năm 2016 này là đã quy tụ được nhiều cầu thủ trẻ, năng động có trình độ kĩ thuật và chiến thuật điêu luyện, đẳng cấp.

          Sau một ngày thi đấu sôi nổi, hết mình, đoàn kết, các cầu thủ đã đem đến cho cuộc thi năm nay không khí hào hứng, kịch tính, bùng nổ cùng với nhiều giải thưởng ấn tượng. Kết thúc thi đấu, Ban Tổ chức đã trao 7 giải nhất, 7 giải nhì, 14 giải ba và 1 giải toàn đoàn.

Một số hình ảnh trao giải:

 

          Giải Cầu lông năm 2016 diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến một khí thế mới trong phong trào văn thể của Công đoàn, xứng đáng là sân chơi bổ ích, lý thú và hấp dẫn. Qua đó thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó và hiểu biết sâu sắc lẫn nhau giữa toàn thể đoàn viên công đoàn cũng như đánh dấu mốc quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của Công đoàn Viện Hàn lâm thời gian tới.

                                                VPCĐ

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”