CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

Khối thi đua số III Công đoàn Viên chức Việt Nam tổ chức tổng kết công tác công tác công đoàn năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022

15:18 28-12-21

Sáng ngày 28/12/2021, tại trụ sở Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Khối thi đua số III Công đoàn Viên chức Việt Nam tổ chức hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Toàn cảnh Hội nghị

Đến dự hội nghị có đồng chí Hoàng Phúc Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; đồng chí Phạm Văn Quân, Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Công đoàn Viên chức Việt Nam; Các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị trong khối.

Đ/c Hoàng Phúc Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia HCM phát biểu tại HN

Theo báo cáo tổng kết công tác năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp, song Khối thi đua đã cơ bản hoàn thành các chương trình, nhiệm vụ công tác đã đề ra như: Công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; công tác đại diện, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; công tác tuyên truyền, giáo dục; tổ chức và động viên phong trào thi đua; hưởng ứng và tham gia các hoạt động xã hội từ thiện; công tác phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh; tham gia xây dựng Đảng và chính quyền trong sạch, vững mạnh; hoạt động nữ công và phong trào nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động…

Tại hội nghị, đã có 06 lượt ý kiến tham gia đóng góp vào dự thảo báo cáo công tác công đoàn năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Theo đó, đa số các ý kiến đồng tình với báo cáo được trình bày tại hội nghị.

Đ/c Phạm Văn Quân, Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng CĐVCVN phát biểu tại HN

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Hoàng Phúc Lâm và đồng chí Phạm Văn Quân đều đánh giá cao vai trò và kết quả mà Khối thi đua đã đạt được trong năm vừa qua. Các đồng chí cũng đề nghị Khối thi đua cần làm tốt một số công việc, trước mắt là thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở trong việc tổ chức hội nghị các bộ, công chức, viên chức, lao động và chăm lo cho đoàn viên nhân dịp tết Nguyên đán sắp tới. Bên cạnh đó, đồng chí Phạm Văn Quân cũng thông báo một số nội dung kế hoạch công tác của Công đoàn Viên chức Việt Nam trong năm 2022, đồng thời đồng chí cũng đề nghị Khối thi đua nghiên cứu cụ thể hóa để đưa vào chương trình kế hoạch công tác của Khối trong năm 2022.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Cũng trong chương trình hội nghị, Khối thi đua đã tiến hành tổ chức bình xét thi đua năm 2021. Kết quả đã có 01 đơn vị được đề nghị tặng Cờ Tổng Liên đoàn và 04 đơn vị được đề nghị tặng Cờ Công đoàn Viên chức Việt Nam.

BTG

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”