CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

Khối thi đua số IV Công đoàn Viên chức Việt Nam tổng kết công tác công đoàn năm 2021

08:32 29-12-21

Sáng ngày 28//12/2021, tại Hà Nội, Khối thi đua số IV Công đoàn Viên chức Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2021, triển khai nhiệm vụ 2022.

Toàn cảnh Hội nghị

Đến dự Hội nghị có đồng chí Trần Thị Kim Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam và các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị trong khối.

Tại Hội nghị các đơn vị trong khối đã báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Theo báo cáo, Khối thi đua số IV đã triển khai thực hiện các nội dung theo chương trình kế hoạch công tác năm 2021 và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ tuy tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Các đơn vị trong khối đã khắc phục mọi khó khăn như trong điều kiện làm việc giãn cách, sáng tạo, thích ứng và áp dụng công nghệ thong tin để trao đổi, kết nối mọi công việc, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ đề ra như: Công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; công tác đại diện, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động; công tác tuyên truyền giáo giục; tổ chức và tham gia phong trào thi đua; thi ảnh đẹp gia đình thời Covid, chương trình góc xanh cơ sở, chương trình thể thao giữa giờ…góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Về phương hướng, nhiệm vụ năm 2022, Khối thi đua tiếp tục tuyên truyền đường lối, chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của NN; tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện đặc biệt dịch Covid-19.

Đ/c Trần Thị Kim Anh, Phó Chủ tịch CĐVCVN phát biểu tại HN

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Thị Kim Anh cho rằng các đơn vị trong khối đã có nhiều sáng tạo trong hoạt động và đạt được nhiều kết quả tốt. Các hoạt động trong khối được triển khai và hoạt động nghiêm túc. Đồng thời mong muốn các đơn vị trong khối tiếp tục duy trì và phát huy những kết quả đạt được để thực hiện tốt các kế hoạch và trong thời gian tới tập trung chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp tết nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Trong chương trình hội nghị, khối thi đua số IV đã tiến hành tổ chức bình xét thi đua năm 2021. Kết quả có 01 đơn vị đề nghị cờ Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và 01 đơn vị đề nghị tặng cờ Công đoàn Viên chức Việt Nam

                                                          Ngô Dịu Hiền

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”