CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

Lãnh đạo Bộ và Công đoàn Bộ Tư pháp thăm, tặng quà CBCCVC nhân dịp tết 2017

00:00 30-11--1

            Nhân dịp Tết Đinh Dậu năm 2017, Lãnh đạo Bộ và Công đoàn Bộ Tư pháp đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 60 cán bộ, công chức, viên chức (CBCVC) có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo Bộ, Công đoàn Bộ đối với các cán bộ, công chức trong dịp Tết đến Xuân về.

            Thấu hiểu những khó khăn của mỗi gia đình, mỗi hoàn cảnh, bằng sự quan tâm đặc biệt và cảm thông sâu sắc, Bộ trưởng Lê Thành Long, Bí thư Ban cán sự Đảng Bộ Tư pháp và Thứ trưởng Trần Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Bộ đã ân cần thăm hỏi, tặng quà cho các CBCCVC có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân hoặc người trong gia đình ốm đau, bị bệnh hiểm nghèo, gia đình chính sách, đồng thời động viên, chia sẻ tâm tư, tình cảm với các cán bộ.

            Trong năm qua, đội ngũ CBCCVC đã vượt lên trên hoàn cảnh, khắc phục mọi khó khăn, tích cực triển khai thực hiện nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Bộ, ngành. Thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tư pháp, Bộ trưởng Lê Thành Long chúc toàn thể CBCCVC và gia đình một năm mới sức khỏe, có một mùa xuân ấm áp, hạnh phúc để đón nhận nhiều điều tốt đẹp hơn.

            Cảm ơn những nỗ lực phấn đấu và đóng góp cho thành tựu chung của Bộ, ngành, đồng chí Bộ trưởng và Thứ trưởng cũng tin tưởng rằng, mỗi công chức, viên chức của Bộ sẽ nỗ lực hơn nữa để tự vươn lên, khắc phục những khó khăn hoàn thành các nhiệm vụ được giao, đồng thời mong muốn tập thể lãnh đạo, CBCCVC tiếp tục chung sức, đồng lòng xây dựng Bộ, ngành tiếp tục phát triển lớn mạnh xứng đáng kỳ vọng của Thủ tướng Chính phủ và Nhân dân.

Khương Thị Thanh Huyền

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”