CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

Sinh hoạt Câu lạc bộ Nữ công Công đoàn Viên chức Việt Nam kỳ thứ 19 năm 2020

17:02 18-11-20

Ngày 18/11/2020, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức Việt Nam tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ cán bộ Nữ công Công đoàn Viên chức Việt Nam kỳ thứ 19 với sự tham dự của gần 100 chị em là trưởng, phó ban nữ công các công đoàn trực thuộc, cán bộ công đoàn phụ trách công tác nữ công và hội viên câu lạc bộ. Đồng chí Nguyễn Thị Nhung, Phó Trưởng Ban nữ công Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và đồng chí Phan Phương Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam đã đến dự, chỉ đạo buổi sinh hoạt.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt với chủ đề “Bí quyết giữ gìn mái ấm gia đình hạnh phúc thời hội nhập” và “Kỹ năng ứng xử của người phụ nữ trong gia đình”, các Hội viên được Ths. CVCC Hoa Hữu Vân, thành viên Tổ tư vấn Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Gia đình, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cung cấp nhiều thông tin thiết thực, bổ ích. Đồng chí Hoa Hữu Vân cho biết, ngày nay, phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam hiện đại được gói gọn trong 4 chữ: “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”. Trong 4 chữ vàng ấy, có hai tiêu chí điển hình cho thế hệ phụ nữ trẻ, đó là “tự tin”, “tự trọng”, hai tiêu chí còn lại là “trung hậu”, “đảm đang” vốn là giá trị truyền thống quý báu của dân tộc được duy trì và gìn giữ.

Đ/c Hoa Hữu Vân trao đổi các chuyên đề tại buổi sinh hoạt

Buổi sinh hoạt nhằm giúp chị, em có thêm những kiến thức hữu ích trong cuộc sống vợ chồng nói riêng, cũng như cuộc sống gia đình nói chung trong thời kỳ hội nhập và những kinh nghiệm để có một gia đình hạnh phúc, bình đẳng, tiến bộ trong xã hội hiện đại.

Q.Hoa

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”