CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

Thông tấn xã Việt Nam tổ chức Hội nghị CBCCVC năm 2020

16:13 30-03-21

Ngày 30/3/2021,  tại Hà Nội, Thông tấn xã Việt Nam ( TTXVN) đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) năm 2020. Đồng chí Nguyễn Đức Lợi - Tổng Giám đốc TTXVN; đồng chí Lê Quốc Minh - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc TTXVN và đồng chí Đinh Đăng Quang - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TTXVN đồng chủ trì Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị còn có sự tham dự của các đồng chí đại diện Ban Lãnh đạo, Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Ban Thanh tra nhân dân, Liên chi hội Nhà báo, Hội Cựu chiến binh, Chi hội nghệ sỹ nhiếp ảnh, Đoàn thanh niên và hơn 100 đại biểu đại diện cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CBCCVCLĐ) các cơ quan, đơn vị thuộc TTXVN.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Lợi - Tổng Giám đốc TTXVN đã trình bày báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2021, điểm lại những thành tích đạt được trong các nhóm nhiệm vụ trọng tâm của Ngành. Theo đó, năm 2020, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức, chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid 19, thiên tai lũ lụt ở Miền Trung và cũng là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của đất nước, của Ngành, Đảng ủy, Ban Lãnh đạo TTXVN đã có nhiều giải pháp đổi mới quyết liệt trong quản lý, điều hành. Cùng với sự nỗ lực cố gắng trách nhiệm của tập thể CBCCVCLĐ, TTXVN đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trên các mặt thông tin, đối ngoại và hợp tác quốc tế, xuất bản, phát hành và kinh doanh dịch vụ, vật chất kỹ thuật, tổ chức đào tạo, quản lý cải cách hành chính… từ đó góp phần cải thiện thu nhập cho CBCCVCLĐ...

Đ/c Đinh Đăng Quang – PTGĐ, UV BCH CĐ VCVN, Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại Hội nghị

Về phía Công đoàn, thay mặt Ban Chấp hành, đồng chí Đinh Đăng Quang - Phó Tổng Giám đốc, Uỷ viên Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TTXVN cũng đã báo cáo đến toàn thể Hội nghị tổng kết công tác hoạt động công đoàn năm 2020 và một số nhiệm vụ cụ thể năm 2021. Theo đó, phát huy những thành tích đã đạt được trong năm qua, năm 2021, Công đoàn TTXVN sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong CBCCVCLĐ, tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động xây dựng người CBCCVC “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo” do Công đoàn Viên chức Việt Nam phát động, hướng dẫn các công đoàn trực thuộc chuẩn bị tổ chức đại hội công đoàn các cấp hướng tới Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII…

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự cũng đã thẳng thắn trao đổi, thảo luận và nêu ra một số vấn đề còn tồn tại, thay mặt Đoàn Chủ tịch, đại diện Ban Lãnh đạo Cơ quan và Công đoàn TTXVN cũng đã giải đáp thắc mắc, kiến nghị và đề ra phương hướng giải quyết trong thời gian tới. Cũng trong chương trình, hội nghị đã tổ chức thành công việc bầu Ban thanh tra nhân dân Cơ quan TTXVN nhiệm kỳ 2021 - 2023 gồm 5 đồng chí.

TGĐ TTXVN Nguyễn Đức Lợi tặng hoa chúc mừng Ban TTND nhiệm kỳ 2021-2023

Cùng ngày, TTXVN cũng đã tổ chức Hội nghị thi đua khen thưởng, phát động phong trào thi đua năm 2021 và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất, trong công tác Đảng và công tác công đoàn năm 2020.

Tuấn Anh

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”