CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khen thưởng các tập thể và cá nhân trong triển khai công tác truyền thông Tết Sum vầy 2021

13:38 26-02-21

Chiều 25/02/2021, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức tổng kết chiến dịch truyền thông các hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Tham dự có đồng chí Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; các Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam: Ngọ Duy Hiểu, Phan Văn Anh; đồng chí Đỗ Thanh Hải, Phó Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam; đồng chí Tạ Bích Loan, Trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí VTV3; đồng chí Nguyễn Đăng Học – Giám đốc Trung tâm phim tài liệu và phóng sự. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các Ban của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Báo cáo tổng kết chiến dịch truyền thông, đồng chí Nguyễn Mạnh Kiên – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho biết: Tết Sum vầy là hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động có quy mô lớn được các cấp công đoàn triển khai thực hiện thường niên suốt nhiều năm qua. Tết Sum vầy năm 2021, trong điều kiện đặc biệt do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 đã được các cấp công đoàn tổ chức thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với cộng đồng xã hội và đoàn viên, người lao động. Trong đó, công tác truyền thông đã được triển khai hiệu quả, góp phần vào thành công chung của Chương trình Tết sum vầy 2021.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tổ chức 3 chiến dịch truyền thông gồm: Chiến dịch “Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương”; “Tết bình an – Khoan hãy về” và “Tết không xa nhà”. Với hàng nghìn tin, bài ở tất cả các loại hình báo chí, từ phát thanh, truyền hình đến báo in, báo điện tử, trang thông tin điện tử và các kênh truyền thông xã hội, với hàng triệu lượt theo dõi, tương tác, phản hồi tích cực, các chiến dịch truyền thông đã kết nối đến đông đảo người dân cả nước; thu hút sự tham gia hưởng ứng của hàng triệu đoàn viên, người lao động và sự chung tay, đồng hành của các cấp ủy đảng, chính quyền, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên khắp mọi miền Tổ quốc trong hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đánh giá: “Mặc dù được chuẩn bị trong thời gian ngắn và gặp nhiều khó khăn, nhưng các chiến dịch truyền thông đã được tổ chức thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với xã hội và đoàn viên, người lao động. Các chiến dịch đã bổ sung cho Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam một hoạt động về đời sống tinh thần trong ngày Tết truyền thống đến với đoàn viên, người lao động, từ đó góp phần làm sáng rõ hơn vai trò của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, người lao động.

Nhân dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã khen thưởng 4 tập thể gồm: Ban sản xuất các chương trình giải trí – VTV3, Ban Thời sự - VTV1 Đài truyền hình Việt Nam, Ban Tuyên giáo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Điện lực Việt Nam và 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong triển khai công tác truyền thông về các hoạt động Tết Sun vầy năm 2021.

Linh Đan

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”