CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

TƯ Hội CCB Việt Nam tổ chức Hội nghị CBCCVC 2016

16:12 30-03-17

          Sáng 23/3/2017, tại Hà Nội, Công đoàn cơ quan TƯ Hội Cựu Chiến binh (CCB) Việt Nam đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2016. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Nguyễn Văn Được - Chủ tịch Hội CCB Việt Nam; đồng chí Nguyễn Văn Đạo - Phó Chủ tịch Hội, đồng chí Đào Văn Ngọc - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ TƯ Hội, Báo CCB và Làng Hữu nghị cùng đến dự.

(Quang cảnh Hội nghị)

          Báo cáo tại hội nghị, đồng chí Trần Thị Hiền - Chủ tịch Công đoàn cơ quan TƯ Hội CCB Việt Nam cho biết trong năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo TƯ Hội cũng như các cấp ủy Đảng, công đoàn cơ quan đã nỗ lực xây dựng bộ máy tổ chức vững mạnh, hoàn thành tốt công tác chuyên môn, luôn xác định là lực lượng xung kích, đi đầu trong các phong trào thi đua gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị được cấp trên giao phó. Thực hiện có hiệu quả công tác tham mưu, giúp lãnh đạo các ban hoàn thành tốt chương trình, công tác đề ra, tham gia phối hợp công tác đối ngoại góp phần nâng cao vị thế của Hội CCB Việt Nam.

(Đ/c Đào Văn Ngọc - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam trao Bằng khen cho các cá nhân)

          Đánh giá cao những thành tích của Công đoàn cơ quan TƯ Hội CCB Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí Đào Văn Ngọc cho rằng các cán bộ đoàn viên Công đoàn TƯ Hội CCB đã có nhiều nỗ lực không ngừng để hoàn thành công tác chuyên môn cũng như các nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Trở thành một nhân tố quan trọng trong các phong trào thi đua, có nhiều đóng góp thiết thực vào các hoạt động của hội cũng như các chương trình an sinh xã hội. Nhân dịp này đồng chí cũng thay mặt Công đoàn Viên chức Việt Nam trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2016.

Hoàng Linh

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”