CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)

Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội thi Tài năng và Duyên dáng MPI 2017

09:49 26-10-17

          Hòa chung không khí Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017), chiều ngày 20/10/2017, Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội thi Tài năng và Duyên dáng MPI 2017

          Tham dự Hội thi có Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Trung, cùng sự có mặt của lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn và các đơn vị trong Bộ. Về phía khách mời có đồng chí Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam. Đặc biệt, Hội thi được NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Đức Hùng và NSƯT Hải Yến tham gia với vai trò Ban Giám khảo.

          Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan, Trưởng ban Nữ công Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết, Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với mong muốn tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh và bổ ích. Đồng thời, là cơ hội để đoàn viên công đoàn tại các đơn vị trực thuộc Bộ giao lưu, học hỏi, tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó, góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

          Hội thi "Tài năng và Duyên dáng MPI 2017" đã thu hút sự tham dự của 18 đội với 2 nội dung: thi tài năng gồm các tiết mục múa, hát, kịch… và thi duyên dáng trình diễn áo dài dựa trên nền nhạc. Các đội tham dự đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để tập luyện và cống hiến cho người xem những tiết mục đặc sắc, công phu.

          Phát biểu tại Hội thi, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng thay mặt lãnh đạo Bộ đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Đồng thời, khẳng định vai trò và những đóng góp to lớn của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng đất nước, bảo vệ tổ quốc. Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng chia sẻ riêng đối với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong quá trình xây dựng và phát triển, cán bộ nữ đã có đóng góp hết sức to lớn, quan trọng trong tất cả các lĩnh vực. Các cán bộ nữ đã hoàn thành tốt công việc chuyên môn, góp phần vào thành tích chung của cơ quan và được Lãnh đạo Bộ ghi nhận, đánh giá cao. Bên cạnh công tác chuyên môn, nữ cán bộ còn thực hiện nhiệm vụ của người vợ, người mẹ trong gia đình. Hằng năm, nhiều nữ cán bộ trong cơ quan được nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua các cấp, được Công đoàn Bộ và Công đoàn cấp trên tặng danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

          Với sự làm việc nhiệt tình, công tâm, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra được những đội xuất sắc nhất và trao 18 giải cho 2 phần thi, mỗi phần thi gồm có 01 Giải Đặc biệt; 01 Giải Nhất; 02 Giải Nhì và 05 Giải Ba. Trong đó, Giải Đặc biệt của phần thi Tài năng thuộc về Vụ Kinh tế địa phương và lãnh thổ với tiểu phẩm “Giỏi việc nước, đảm việc nhà, hài hòa hạnh phúc”. Giải Đặc biệt của phần thi Duyên dáng thuộc về Cục Đầu tư nước ngoài với phần trình diễn áo dài trên nền nhạc “Hà Nội 12 mùa hoa”.

Văn phòng CĐ

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”