CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)

CĐ Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2019

14:25 21-05-19

         Tại thành phố Đà Nẵng, Công đoàn Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng nghiệp vụ truyền hình, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Công đoàn năm 2019. Hội nghị có sự tham dự của hơn 140 đại biểu là đến từ tất cả các đơn vị trực thuộc Công đoàn Đài.

          Phát biểu khai mạc Hội nghị, Phó Tổng giám đốc, Chủ  tịch Công đoàn Đài Đinh Đắc Vĩnh nhấn mạnh, Hội nghị lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong thời điểm Công đoàn các cấp đang tích cực triển khai thực hiòa Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam và trong điều kiện Đài Truyền hình Việt Nam đang có sự chuyển đổi mạnh mẽ về cơ cấu tổ chức, cơ cấu lại lao động, sản xuất thích ứng với công cuộc chuyển đổi công nghệ số hiện nay. Đây cũng là dịp Công đoàn các đơn vị gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm hay, những bài học quý về hoạt động Công đoàn. Chính điều đó sẽ góp phần nâng cao vị thế của hoạt động Công đoàn, xứng đáng với vai trò là tổ chức chính trị, xã hội, nơi bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên và người lao động, góp phần xây dựng và phát triển Đài Truyền hình Việt Nam.

          Hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Giang Tuệ Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam quán triệt, phổ biến 2 chuyên đề quan trọng đó là Nghị quyết của Đại hội XII Công đoàn Việt Nam và Điều lệ Công đoàn Việt Nam sửa đổi, bổ sung đã được Đại hội thông qua. Đây là hai văn bản có tính chất định hướng,  đổi mới hoạt động của công đoàn cho phù hợp với bối cảnh phát triển của đội ngũ công nhân lao động ở nước ta hiện nay. Thông qua đó, Công đoàn Đài có những triển khai, phổ biến cụ thể tới các cấp Công đoàn về Nghị quyết, áp dụng và đổi mới hoạt động phù hợp với mô hình đặc thù của Đài Truyền hình Việt Nam.

          Buổi chiều cùng ngày, các đại biểu tham dự Hội nghị được nghe đại diện Lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam và Ban Tổ chức cán bộ trao đổi về một số nội dung trong các đề án của Đài đang triển khai thực hiện, đặc biệt là Đề án sắp xếp tổ chức bộ máy, đội ngũ kỹ thuật và cải cách tiền lương….

VP Công đoàn Đài

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”