CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!

CĐ Đài Tuyền hình Việt Nam: sôi động và hấp dẫn với Hội chợ mùa xuân năm 2017

08:48 09-03-17

          Là hoạt động chào mừng Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ngày 07/3, Công đoàn Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức “Hội chợ mùa xuân năm 2017” tại khu vực sân vườn trước Tòa nhà Trung tâm Truyền hình Việt Nam.

 

          Hội chợ lần đầu tiên được tổ chức nhưng đã thu hút đông đảo sự tham gia của các đơn vị trong toàn Đài. Ở mỗi gian hàng, các đơn vị đã mang đến Hội chợ nhiều mặt hàng, với nhiều chủng loại khác nhau, đa dạng về mẫu mã và chất lượng từ: Đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm, đồ tiêu dùng, văn hóa phẩm, đồ khô… Đặc biệt, lợi nhuận thu được đã được các đơn vị đóng góp vào Quỹ Nghĩa tình VTV.

(Tổ chức trao giải cho các gian hàng có doanh thu cao)

          Ban Tổ chức lựa chọn các gian hàng có doanh thu cao để trao các giải thưởng. Qua một ngày tổ chức, gian hàng có doanh thu, lợi nhuận và đạt tiêu chuẩn khen thưởng cao nhất thuộc về Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình với số tiền thu được trên 28 triệu đồng. Đồng thời, đơn vị này cũng đóng góp vào Quỹ Nghĩa tình VTV trên 8 triệu đồng. Bên cạnh đó, 11 đơn vị cũng được khen thưởng vì có doanh thu cao như: Trung tâm Tin tức VTV24, Trung tâm Sản xuất các chương trình giáo dục, Ban Thời sự, Ban Khoa giáo, Ban Tổ chức cán bộ, Ban Liên lạc hưu trí, Ban Thư ký biên tập, Ban Truyền hình Tiếng dân tộc, Trung tâm KTSXCT, Trung tâm Mỹ thuật và Trung tâm THVN tại TP.Huế.

Đỗ Việt Hà

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội chợ:

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”