CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!

CĐVC tỉnh Gia Lai tổ chức Hội thi “Nét đẹp nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động” năm 2019

10:10 28-03-19

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2019, tiến tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 15 năm ngày thành lập Công đoàn Viên chức Gia Lai; ngày 22/3/2019, Công đoàn Viên chức tỉnh Gia Lai tổ chức hội thi “Nét đẹp nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động” năm 2019. 

Tham gia hội thi có 74 thí sinh đến từ 40 CĐCS trực thuộc. Các thí sinh phải trãi qua 4 phần thi: trang phục áo dài truyền thống; trang phục dạ hội; năng khiếu (cắm hoa) và thi ứng xử.

Phần thi trang phục áo dài truyền thống và trang phục dạ hội, các thí sinh đã trình diễn một cách tự tin, duyên dáng; thể hiện phong thái của những nữ CBCCVC-LĐ năng động, chuyên nghiệp và và thể hiện sự sáng tạo, nỗ lực đầy bản lĩnh của các thí sinh. Phần thi tài năng đã chứng kiến tiết mục cắm hoa của 74 thí sinh, mỗi thí sinh có cách cắm và trang trí khác nhau, đã tạo nên một vườn hoa đầy sắc hương... Ở phần thi ứng xử đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, bởi nét đẹp trí tuệ là giá trị cao nhất, khẳng định vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ; Các thí sinh đã trực tiếp trả lời các câu hỏi và xử lý các tình huống thực tế trong quá trình triển khai, thực hiện công tác nữ công ở CĐCS như: Công tác dân số, giáo dục, nuôi dạy con và xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Qua 01 ngày diễn ra sôi nổi, với tinh thần giao lưu học hỏi, Ban tổ chức hội thi đã trao 6 giải phụ và 20 giải toàn diện (1 giải nhất, 2 giải nhì, 5 giải ba và 12 giải khuyến khích. Giải nhất thuộc về thí sinh Lâm Tố Uyên đến từ Công đoàn cơ sở Bảo tàng tỉnh.                                

Đây là một hoạt động nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng và tài năng của nữ CBCCVC-LĐ, từ đó động viên chị em không ngừng nỗ lực phấn đấu, trao dồi phẩm chất, kiến thức, trí tuệ, khẳng định vai trò, vị trí của người phụ nữ trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đồng thời đây còn là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho nữ CBCCVC-LĐ; là cơ hội để các chị em thể hiện tài năng và trao đổi kinh nghiệm ứng xử trong cuộc sống.

VPCĐ

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”