CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!

CĐVC tỉnh Quảng Trị tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” năm 2018

14:17 28-06-18

         Ngày 21/6/2018, tại xã Hải Thiện, huyện Hải Lăng, Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Trị tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao nhà ở Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Hữu Thọ thuộc CĐCSTV Trung tâm Khuyến nông tỉnh.

         Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Xuân Trà -Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐVC tỉnh, Hoàng Thanh - Chủ tịch CĐCS Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh.

         Gia đình anh Thọ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thu nhập chính của gia đình chỉ dựa vào đồng lương của Anh, nên tằn tiện lắm cũng chỉ đủ để trang trải cuộc sống hàng ngày và nuôi hai đứa con ăn học. Cả gia đình Anh chỉ ở trong căn nhà tạm bợ và khó có khả năng xây dựng. Cảm thông và chia sẻ với hoàn cảnh của Anh, từ nguồn đóng góp của cán bộ, đoàn viên công đoàn trong tỉnh, LĐLĐ tỉnh và Công đoàn Viên chức tỉnh đã hỗ trợ 35 triệu đồng cho gia đình Anh xây dựng nhà ở. Sau gần 3 tháng khởi công, công trình đã được gia đình đưa vào sử dụng với tổng diện tích hơn 85m2. Tại lễ bàn giao, CĐCS và CĐCSTV nơi đồng chí đang công tác cũng có những món quà gửi đến gia đình.

         Đây là món quà có ý nghĩa và là nguồn động viên kịp thời đối với gia đình đồng chí Nguyễn Hữu Thọ, góp phần giúp đồng chí ổn định cuộc sống và yên tâm công tác. 

Thu Hiền

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”