CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)

Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức tập huấn về công tác thanh tra nhân dân năm 2023

18:57 17-12-23

Ngày 14/12/2023, tại trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp cùng Ban Thanh tra nhân dân tổ chức Hội nghị tập huấn công tác thanh tra nhân dân năm 2023.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan; đồng chí Vũ Thị Xuân Hạnh - Phó Chủ tịch chuyên trách Công đoàn Bộ; đại diện Lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ; các đồng chí ủy viên Ban chấp hành, Uỷ ban kiểm tra Công đoàn Bộ; các công đoàn trực thuộc; cán bộ, công chức, viên chức thuộc Thanh tra Bộ và Thanh tra Tổng Cục Thống kê; cán bộ phụ trách công tác Thanh tra nhân dân và công tác kiểm tra giám sát công đoàn các đơn vị trực thuộc.

Đồng chí Hoàng Văn Hà - Trưởng Ban Thanh tra nhân dân

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Hoàng Văn Hà, Trưởng ban Thanh tra nhân dân, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết, Hội nghị nhằm quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, quy định, pháp luật của Nhà nước. Công tác giám sát của Ban Thanh tra nhân dân thời gian qua đã góp phần không nhỏ vào việc thực hiện chính sách, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của Hội nghị cán bộ công chức và những nội quy, quy chế của cơ quan, đơn vị, liên quan trực tiếp đến lợi ích của người lao động, của tập thể và Nhà nước. Qua đó đã giúp cán bộ, công chức, viên chức xác định được vai trò, trách nhiệm của bản thân về thực hiện nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Huy Hoàng - Phó Viện trưởng, Viện Chiến lược và Khoa học thanh tra - Thanh tra Chính phủ

Hội nghị đã được nghe TS. Nguyễn Huy Hoàng, Phó Viện trưởng, Viện Chiến lược và Khoa học thanh tra, Trưởng ban Thanh tra nhân dân của Thanh tra Chính phủ trực tiếp truyền chuyên đề “Bồi dưỡng kỹ năng giám sát của Ban Thanh tra nhân dân ở các cơ quan đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp” với các nội về kỹ năng tổ chức, giám sát, những nội dung cơ bản về hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân ở cơ quan, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp qua

Hội nghị đã thành công tốt đẹp với các nội dung thiết thực nhằm nâng cao công tác giám sát của Ban Thanh tra nhân dân do giảng viên trình bày cũng với phần trao đổi, thảo luận và giải đáp từ giảng viên với các đồng chí tham dự Hội nghị.

Quỳnh Phương (T/H)

Một số hình ảnh Hội nghị:

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”