CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!

Công đoàn Bộ Nội vụ tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2017

09:08 12-07-17

          Chiều ngày 28/6/2017, Công đoàn Bộ Nội vụ tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2017. Đồng chí Thái Quang Toản, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Ban Dân vận Đảng ủy Bộ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Biên chế, Chủ tịch Công đoàn Bộ Nội vụ, chủ trì Hội nghị.

          Đến dự Hội nghị có đồng chí Phan Phương Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra Công đoàn Bộ và các công đoàn trực thuộc Công đoàn Bộ, cán bộ chuyên trách giúp việc Ban Chấp hành Công đoàn Bộ và các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Bộ.

          Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã tập trung trao đổi, thảo luận để hoàn thiện dự thảo Báo cáo, đồng thời đóng góp ý kiến về một số nội dung, trong chương trình hành động nhằm tăng cường hơn nữa các hoạt động công đoàn đặc biệt là nâng cao hoạt động của các công đoàn cơ sở. 

          Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Phương Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam đánh giá cao những thành tích công tác của Công đoàn Bộ trong thời gian qua; trong đó một số công đoàn cơ sở đã làm tốt, rất sáng tạo trong những hoạt động chăm lo cho lợi ích thiết thực đối với từng cá nhân, cán bộ đoàn viên của mình. Đồng thời đề nghị Công đoàn Bộ cần tập trung chỉ đạo tốt Đại hội công đoàn cơ sở tiến tới tổ chức thành công Đại hội II Công đoàn Bộ Nội vụ.

          Kết luận Hội nghị, đồng chí Thái Quang Toản, Chủ tịch Công đoàn Bộ Nội vụ, trân trọng cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phan Phương Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam và những ý kiến đóng góp của các đại biểu để bổ sung, hoàn thiện dự thảo báo cáo sơ kết. Đồng chí Thái Quang Toản cũng đề nghị các tổ chức Công đoàn thuộc Công đoàn Bộ Nội vụ cần bám sát kế hoạch, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao của cơ quan, đơn vị và của tổ chức Công đoàn năm 2017, lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị của đất nước trong 6 tháng cuối năm.

Nguyễn Thị Hà

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”