CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!

Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tổ chức giải thể thao năm 2018

09:56 27-09-18

         Thiết thực lập thành tích chào mừng  Đại hội lần thứ XII Công đoàn Việt Nam và kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Đảng bộ Khối các Cơ quan Trung ương, nhằm thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước, động viên cán bộ, đoàn viên công đoàn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2018, ngày 21 tháng 9 năm 2018, Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã tổ chức Giải Thể thao Công đoàn Bộ năm 2018. 

         Tới dự có đồng chí Nguyễn Giang Tuệ Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam, đồng chí Phạm Anh Thiện, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương, đại diện lãnh đạo Công đoàn 9 Bộ ngành Khối thi đua I Công đoàn Viên chức Việt Nam, đồng chí Phùng Minh Cường, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ VHTTDL, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Bộ VHTTDL và đông đảo cán bộ đoàn viên công đoàn các đơn vị trực thuộc Công đoàn Bộ VHTTDL.  

         Giải thể thao gồm 3 môn: Bóng bàn, cầu lông và kéo co, thi đấu tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy, Hà Nội; tham gia Giải có 488 vận động viên đến từ 49 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Bộ.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ VHTTDL Phùng Minh Cường trao giải Nhất tập thể môn kéo co

         Sau một ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình với tinh thần đoàn kết, hữu nghị, trung thực; với ý thức trách nhiệm cao của gần 488 vận động viên, Giải thể thao Công đoàn Bộ VHTTDL đã kết thúc tốt đẹp. Giải thể thao đã để lại nhiều dấu ấn cho cán bộ, đoàn viên Công đoàn Bộ VHTTDL, thực sự tạo nên bầu không khí vui tươi, lành mạnh để mọi người gắn kết tình cảm với nhau hơn, góp phần xây dựng con người có văn hóa, trí tuệ, đạo đức, thể chất, tâm hồn và tình cảm trong sáng. Các vận động viên đã đua sức, tranh tài tham gia Giải với tinh thần “Bình đẳng, đoàn kết, trung thực, cao thượng”; chấp hành tốt Điều lệ Giải và điều hành của Trọng tài, thi đấu tích cực, nỗ lực hết mình, vì sự thành công của Giải và đã đoạt được thành tích cao trong thi đấu.

         Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đôi nam trên 41 tuổi, đôi nam dưới 40 tuổi, đôi nữ dưới 40 tuổi, đôi nam nữ trên 41 tuổi, đôi nam nữ dưới 40 tuổi ở môn cầu lông và bóng bàn; trao 4 giải tập thể gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba cho các đội đoạt giải ở môn kéo co./.  

                                                                                                          Huy Toản

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”