CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)

Công đoàn Viên chức tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023

09:09 22-12-22

Chiều ngày 19/12/2022, tại Hội trường Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Ban Chấp hành Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức Hội nghị BCH lần thứ XIV. Tổng kết công tác Công đoàn năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023 và Tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 09/NQ-CĐVC, ngày 03/8/2017 của Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức Việt Nam khóa IV về việc thực hiện Cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức: “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo”

Dự chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Cao Xuân Chiểu, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Ngô Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh và các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành, Ủy viên Ủy Ban kiểm tra Công đoàn Viên chức tỉnh khóa (khóa VI).

Toàn cảnh Hội nghị

Năm 2022, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; đổi mới các hoạt động, tuyên truyền, vận động, giáo dục chính trị tư tưởng, tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao trong đoàn viên, công nhân viên chức lao động. Kết quả nổi bật đó là đã đạt và vượt 12/12 chỉ tiêu (đạt 100% kế hoạch giao, trong đó, có 9/12 chỉ tiêu vượt mức kế hoạch). Công đoàn Viên chức cũng đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh giao, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Tỉnh ủy giao cho Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trong năm 2022. Công đoàn Viên chức tỉnh Yên Bái chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội điểm đối với cấp công đoàn cơ sở do Liên đoàn Lao động tỉnh chỉ đạo được lồng ghép với đại hội điểm của Công đoàn Viên chức tỉnh tại Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Yên Bái nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Cao Xuân Chiểu, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Ngô Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được của Công đoàn Viên chức tỉnh trong năm 2022. Đồng thời, cũng chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế; định hướng nội dung hoạt động và đề nghị hội nghị thảo luận làm rõ nguyên nhân và đề ra biện pháp khắc phục trong thời gian tới. 

Đồng chí Cao Xuân Chiểu, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Cũng tại Hội nghị này, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 09/NQ-CĐVC, ngày 03/8/2017 của Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức Việt Nam khóa  IV về việc thực hiện Cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức: “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo” và trao tặng  Bằng khen của Công đoàn Viên chức Việt Nam cho 2 tập thể và 4 cá nhân đã có thành tích xuất săc trong thực hiện cuộc vận động.

Được sự ủy quyền của Công đoàn Viên chức Việt Nam. Đồng chí Cao Xuân Chiểu, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Ngô Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động.

Tổng kết thi đua, Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao tặng Giấy khen cho 10 tập thể, 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Hữu Khoa- Chủ tịch Công đoàn Viên chức tặng Giấy khencủa Công đoàn Viên chức cho các tập thể cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua năm 2022.

Thường trực Công đoàn Viên chức tỉnh đã phát động phong trào thi đua  yêu nước trong các cấp công đoàn Viên chức nhằm thu hút đông đảo đoàn viên, CCVCLĐ tham gia,quyết tâm thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo với năng suất, chất lượng hiệu quả cao nhất. Phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tỉnh Yên Bái lần thứ XIX; Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp và các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của Tỉnh năm 2023”.

Phương Thuý

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”