CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)!

Công đoàn Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam tổ chức Giải Bóng đá Mini năm 2018

08:51 30-10-18

Sáng ngày 25/10/2018, tại Sân bóng Ngọc Bảo, Hà Nội, Công đoàn Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam tổ chức khai mạc Giải Bóng đá Mini chào mừng thành công Đại hội XII Công đoàn Việt Nam và chào mừng kỷ niệm 65 ngày thành lập Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam (Viện Hàn lâm). 

Đến dự khai mạc Giải có các đồng chí: PGS.TS. Bùi Nhật Quang - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm; TS. Đặng Xuân Thanh - Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm; PGS.TS. Vũ Hùng Cường - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Ban Dân vận Đảng ủy Viện Hàn lâm; đồng chí Thái Hoài Nam - Trưởng Ban Tuyên giáo Công đoàn Viên chức Việt Nam; đại diện lãnh đạo cac Công đoàn trong khối thi đua III thuộc Công đoàn Viên chức Việt Nam và sự có mặt của 10 đội bóng cùng đông đảo các cổ động viên đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Viện Hàn lâm.

Phát biểu chào mừng Giải, TS. Đặng Xuân Thanh - Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm nhiệt liệt chúc mừng sự tham gia của toàn thể các vận động viên và nêu bật ý nghĩa của Giải, đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao do Công đoàn Viện Hàn lâm phát động và tổ chức nhằm chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam; 65 năm ngày thành lập Viện Hàm lâm; Kỷ niệm 64 năm Ngày Giải phóng Thủ đô; kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam…. Đồng chí tin tưởng rằng, với tinh thần thượng tôn tình đoàn kết, sự công bằng, nâng cao sức khỏe, tinh thần, Giải bóng đá Mini 2018 sẽ là giải bóng quy tụ được những chân sút hay, cống hiến cho người xem nhiều bàn thắng đẹp và luôn là giải đấu nhận được sự mong chờ nhất của các cổ động viên Viện Hàn lâm….

Giải bóng đá Mini Công đoàn Viện Hàn lâm năm 2018 dự kiến tổ chức từ ngày 25/10/2018 - 16/11/2018, với sự tham gia của 175 cầu thủ đến từ 10 đội bóng đại diện cho 30 công đoàn cơ sở . Ngay sau Lễ khai mạc, các trận đấu thuộc vòng bảng đã được diễn ra hào hứng, sổi nổi và không kém phần quyết liệt, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đến từ 30 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viện, hứa hẹn một giải đấu thành công tốt đẹp.

Hà Trang

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”