CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)

CĐ Ban Đối ngoại Trung ương tổ chức Đại hội lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2018 - 2023

09:26 30-01-18

          Ngày 26/01/2018, Công đoàn Ban Đối ngoại Trung ương tổ chức Đại hội lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2018 - 2023. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hoàng Bình Quân - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương; đồng chí Phan Phương Hạnh -  Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam cùng toàn thể cán bộ, công chức và người lao động trong Cơ quan.

          Trong nhiệm kỳ qua, với sự quan tâm chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Ban, Công đoàn Ban đã phát huy được vai trò của mình trong việc phát động và động viên đoàn viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hăng hái tham gia các phong trào thi đua nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Cơ quan. Công đoàn luôn đi đầu trong việc quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, công chức trong cơ quan; động viên, thăm hỏi kịp thời gia đình các đoàn viên mỗi khi ốm đau, có việc hiếu, việc hỉ… qua đó, xây dựng tình đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, đoàn viên trong cơ quan.

          Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phan Phương Hạnh – Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Công đoàn Ban Đối ngoại Trung ương đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí nhấn mạnh: Đoàn viên Công đoàn Ban Đối ngoại Trung ương với trí tuệ của mình cùng với sự chủ động, nhạy bén đã thực hiện tốt chức năng nghiên cứu, dự báo, tham mưu với Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Thường trực Ban Bí thư về công tác đối ngoại, trọng tâm là tình tình thế giới, tình hình khu vực tại các nước, các khu vực; tổ chức tốt các hoạt động đối ngoại lớn mà lãnh đạo Đảng, Nhà nước giao phó. Đồng chí cũng tin tưởng rằng: Đại hội sẽ sáng suốt lựa chọn được những đại biểu ưu tú nhất, có sự kế thừa và đổi mới, có đủ phẩm chất và năng lực để tham gia Ban Chấp hành Công đoàn khóa mới nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội, góp phần vào quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị của Ban Đối ngoại.

          Tại Đại hội, đồng chí Hoàng Bình Quân - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương đã ghi nhận sự nỗ lực, sự đóng góp tích cực của từng đoàn viên Công đoàn Ban góp phần xứng đáng để Ban Đối ngoại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong thời gian qua; chất lượng tham mưu, nghiên cứu đề xuất các vấn đề liên quan đến lĩnh vực đối ngoại đã được Bộ Chính trị, Ban Bí thư đánh giá ngày càng cao; Ban Chấp hành Công đoàn luôn chủ động tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt chức năng đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; tạo điều kiện để các đoàn viên được học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, lý luận, đáp ứng có hiệu quả và tốt hơn các yêu cầu đối ngoại trong tình hình mới.

          Tại Đại hội, các đại biểu đã bầu được 11 đồng chí vào Ban Chấp hành Công đoàn Ban Đối ngoại Trung ương khóa XXII, nhiệm kỳ 2018 -2023, bầu 01 đại biểu dự Đại hội Công đoàn Viên chức Việt Nam lần thứ V.

                                                                                    Nguyễn Thị Vui

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”