CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)

CĐ Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Công đoàn năm 2018

15:51 27-06-18

         Thực hiện Kế hoạch công tác Công đoàn năm 2018, ngày 22/6/2018, tại Hải Phòng, Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ Kinh tế - Kế hoạch tổ chức Hội nghị tập huấn công tác công đoàn năm 2018.

         Phát biểu khai mạc Hội nghị, Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ Lê Thành Quân cho biết, công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư được coi là nhiệm vụ trọng tâm, yếu tố tiền đề, yêu cầu cần thiết đối với mỗi cán bộ làm công tác công đoàn, góp phần cho sự thành công của hoạt động công đoàn trong tình hình mới.

         Trong những năm qua, công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn luôn được Công đoàn Bộ quan tâm. Tuy nhiên, với yêu cầu, nhiệm vụ hiện nay của hoạt động công đoàn, một số cán bộ công đoàn còn lúng túng trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ. Cùng với đó, nhiều đồng chí vừa được bầu vào Ban Chấp hành Công đoàn nên chưa cập nhật được các quy định mới.

         Tại Hội nghị các đại biểu được nghe các chuyên đề về: Công tác tổ chức và hoạt động của Công đoàn cơ sở; phương pháp hoạt động của ban chấp hành công đoàn các cấp, Công đoàn bộ phận, Tổ công đoàn do Giám đốc Trung tâm Hội nghị và Đào tạo cán bộ công đoàn, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Văn Tâm trình bày; Công tác kiểm tra của công đoàn các cấp do Ủy viên Ủy ban Kiểm tra, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Đậu Đình Châu trình bày.

         Để Hội nghị tập huấn đạt chất lượng, hiệu quả, Chủ tịch Lê Thành Quân đề nghị các đồng chí tham gia lớp tập huấn cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham dự đầy đủ các buổi học để tiếp thu trọn vẹn các nội dung chuyên đề được các báo cáo viên trình bày tại Hội nghị. Đồng thời, cần chủ động tiếp thu, nghiên cứu, trao đổi những vấn đề chưa rõ, những hạn chế bất cập trong hoạt động thực tiễn của đơn vị mình để cùng tháo gỡ, đề ra các giải pháp góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn.

Đức Trung

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”