CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!

Công đoàn Bộ Nội vụ tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2018

16:13 27-06-18

         Thực hiện chương trình công tác năm 2018, ngày 22/6/2018, Công đoàn Bộ Nội vụ tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2018. Đến dự Hội nghị có đồng chí Phan Phương Hạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam; các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra Công đoàn Bộ và các công đoàn trực thuộc Công đoàn Bộ, cán bộ chuyên trách giúp việc Ban Chấp hành Công đoàn Bộ và các Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Bộ Nội vụ.

         Theo Báo cáo kết quả công tác do đồng chí Nguyễn Thị Hà - Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ Nội vụ trình bày, các nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng đầu năm cơ bản hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, hiệu quả. Nhiều nhiệm vụ mang tính cấp bách, đột xuất đã được hoàn thành, các hoạt động đã đảm bảo đúng sự chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng Bộ, Đảng ủy Bộ và cấp ủy, chính quyền cùng cấp, hướng dẫn của Công đoàn cấp trên và được thực hiện tổ chức phù hợp với tình hình của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ.

         Hoạt động tại các cấp Công đoàn Bộ diễn ra sôi nổi, phong phú, thiết thực dưới nhiều hình thức; nhiều hoạt động được gắn kết với các sự kiện chính trị, kỷ niệm các ngày lễ lớn; chào mừng đại hội công đoàn các cấp; với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, đã tạo được không khí đoàn kết, vui tươi, phấn khởi trong các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Nội vụ. Cùng với đó là các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần và vật chất đã góp phần tạo động lực để công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác trong 6 tháng đầu năm 2018, tích cực thực hành tiết kiệm, phòng chống lãng phí, ứng dụng công nghệ thông tin, thực hiện cải cách hành chính, của cơ quan, đơn vị và của Bộ.

         Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, góp ý bổ sung để hoàn thiện dự thảo Báo cáo, đồng thời đóng góp ý kiến về một số nội dung trong chương trình hoạt động 6 tháng cuối năm nhằm tăng cường hơn nữa các hoạt động công đoàn, đặc biệt là nâng cao chất lượng hoạt động của các công đoàn cơ sở.

          

         Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Phương Hạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam đánh giá cao những thành tích công tác của Công đoàn Bộ trong thời gian qua; trong đó một số công đoàn cơ sở đã làm tốt, rất sáng tạo trong những hoạt động chăm lo cho lợi ích thiết thực đối với cán bộ, đoàn viên của mình. Trên tinh thần đó, đồng chí Phan Phương Hạnh đề nghị Công đoàn Bộ tiếp tục làm tốt các nhiệm vụ trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2018; đồng thời nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của từng công đoàn viên kịp thời phản ánh lên lãnh đạo Bộ để bảo vệ quyền lợi cho công đoàn viên.

         Kết luận Hội nghị, đồng chí Vũ Đăng Minh, Chủ tịch Công đoàn Bộ Nội vụ đã trân trọng cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phan Phương Hạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam và những ý kiến đóng góp của các đại biểu cho dự thảo báo cáo sơ kết. Đồng chí Vũ Đăng Minh cũng đề nghị các tổ chức Công đoàn thuộc Công đoàn Bộ Nội vụ cần bám sát kế hoạch, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao của cơ quan, đơn vị và của tổ chức Công đoàn năm 2018, lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị của đất nước trong 06 tháng cuối năm.

         Nhân dịp này, Công đoàn Bộ Nội vụ đã tổ chức trao tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các tập thể, cá nhân thuộc Công đoàn Bộ Nội vụ đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2017.

VP CĐ Bộ

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”