CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!

CĐVC tỉnh Ninh Bình: Tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2016

10:22 18-01-17

             Chiều ngày 10/01/2017, Công đoàn Viên chức tỉnh Ninh Bình đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Đình Việt - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Trần Đức Thuần - Phó Bí thư Đảng ủy khối cơ quan tỉnh. Cùng dự hội nghị có 75 đồng chí là ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên UBKT Công đoàn Viên chức tỉnh; Chủ tịch, Phó chủ tịch các CĐCS trực thuộc, lãnh đạo các Ban đảng ủy Khối cơ quan tỉnh, lãnh đạo Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh và 21 đại biểu đại diện cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2016.

            Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Hưng- Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh trình bày dự thảo Báo cáo tổng kết công tác công đoàn năm 2016, phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Năm 2016, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh đã bám sát chức năng, nhiệm vụ hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra. Hoạt động công đoàn ngày càng đi vào chiều sâu, các phong trào thi đua yêu nước được triển khai hiệu quả, thiết thực, công tác tuyên truyền, giáo dục có nhiều tiến bộ; thường xuyên chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích cho đoàn viên công đoàn; các hoạt động xã hội được quan tâm, CĐVC tỉnh và các CĐCS đã thăm hỏi và quyên góp ủng hộ được 868.400.000đồng. Phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao đã được các CĐCS sôi nổi hưởng ứng. Năm 2016, các công đoàn cơ sở đã tổ chức và phối hợp tổ chức 122 cuộc giao lưu thể thao, 60 cuộc giao lưu văn nghệ nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn, ngày thành lập ngành. CĐVC tỉnh tổ chức giải cầu lông chào mừng 70 năm thành lập Công đoàn Ninh Bình...

           Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia nhiều ý kiến, đề xuất các giải pháp nhằm đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn trong đó tập trung vào việc trao đổi những nội dung nhằm đẩy mạnh và nâng cao chất lượng thực hiện các phong trào thi đua của tổ chức công đoàn và cuộc vận động “Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính và nâng cao chất lượng thực thi công vụ của cán bộ, công chức, viên chức”... 

           Thay mặt Thường trực Đảng ủy khối cơ quan tỉnh và Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Lê Đình Việt đã phát biểu ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của Công đoàn Viên chức tỉnh trong năm 2016; đồng thời chỉ đạo Công đoàn Viên chức tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tổ chức triển khai thực thắng lợi nhiệm vụ công tác công đoàn năm 2017, đặc biệt là tổ chức các hoạt động chăm lo, bảo vệ, quyền lợi hợp pháp chính đáng của CBCCVCLĐ gắn với chủ đề “Năm vì lợi ích đoàn viên”; Hướng dẫn, chỉ đạo CĐCS trực thuộc tiến hành đại hội nhiệm kỳ 2017 – 2022.

          Trong Hội nghị, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2016 đã được nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh và giấy khen của Công đoàn Viên chức tỉnh Ninh Bình.        

                                              Vũ Thị Nhung                             

 

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”