CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)

Công đoàn TTXVN tổ chức Hội nghị Ban chấp hành công đoàn lần thứ XIII và sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm 2022

08:31 29-06-22

Ngày 24/6/2022, tại Đà Nẵng, thực hiện chương trình công tác năm, Công đoàn Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ XIII, sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm và đề ra  phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.

Tham dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Đinh Đăng Quang, Phó Tổng giám đốc, Ủy viên BCH Công đoàn Viên chức Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TTXVN cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Công đoàn.

Đồng chí Đinh Đăng Quang – Chủ tịch Công đoàn TTXVN phát biểu 

Trong 6 tháng đầu năm 2022, dưới sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo cơ quan, Công đoàn viên chức Việt Nam, Công đoàn TTXVN đã có nhiều hoạt động, phong trào thi đua đi vào chiều sâu, phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo, gắn phong trào thi đua với nhiệm vụ chính trị được giao. Mặc dù còn chịu tác động bởi hậu quả của dịch bệnh Covid -19 nhưng các mặt công tác chính của Công đoàn TTXVN như: bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên, người lao động, công tác tuyên truyền, giáo dục; nữ công, tài chính, kiểm tra, văn thể... đã được quan tâm đẩy mạnh triển khai với nhiều hình thức đổi mới, linh hoạt, phong phú.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đinh Đăng Quang, Phó Tổng giám đốc, Ủy viên BCH Công đoàn Viên chức Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TTXVN đã nhấn mạnh và biểu dương những thành tích đã đạt được của các cấp Công đoàn trong việc thực hiện các nhiệm vụ đề ra từ đầu năm. Đồng thời bày tỏ sự cảm ơn đến các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành đã đoàn kết, cùng tập trung phát huy trí tuệ tập thể, chung tay xây dựng tổ chức Công đoàn ngày một phát triển, xứng đáng là chỗ dựa tinh thần cho đoàn viên và người lao động TTXVN.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, sau khi nghe dự thảo báo cáo công tác công đoàn 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành, Ủy viên Ủy ban kiểm tra đã cùng tập trung thảo luận, bổ sung các ý kiến về các mặt hoạt động. Đồng thời đề xuất các ý kiến nhằm đẩy mạnh hơn nữa các phong trào của Công đoàn trong thời gian tới. Cũng trong hội nghị này, Ban chấp hành Công đoàn TTXVN đã tổ chức thực hiện các bước quy trình bầu bổ sung hai đồng chí Ủy viên Ban chấp hành và một đồng chí Ủy viên Ban thường vụ theo quy định của Điều lệ Công đoàn./.

Lê Minh - CĐTTXVN

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”