CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!

Công đoàn Viên chức tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Hội nghị giao ban Công đoàn cơ sở quý II năm 2022

07:14 28-03-22

Ngày 25/3, tại Hội trường C1 – Trung tâm Hội nghị tỉnh BR-VT, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Hội nghị giao ban Công đoàn cơ sở quý II năm 2022 kết hợp Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Linh Đan Thiên Phú. Tham dự Hội nghị có đại diện Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh và các đồng chí Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn quý I năm 2022 và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2022, đồng thời trao đổi về những khó khăn vướng mắc trong hoạt động công đoàn tại các đơn vị trong thời gian vừa qua.

Kết hợp với Hội nghị giao ban, CĐVC tỉnh đã triển khai, hướng dẫn cụ thể tiêu chí đánh giá, xếp loại chất lượng hoạt động Công đoàn cơ sở năm 2022. Nội dung triển khai đã được Ban Thường vụ CĐVC tỉnh nhấn mạnh, bổ sung một số tiêu chí mới, tập trung vào công tác nâng cao phúc lợi cho đoàn viên và công tác tuyên truyền, vận động. Cụ thể như: Giám sát thực hiện đầy đủ, có hiệu quả nghị quyết hội nghị cán bộ công chức và các chế độ, chính sách của Nhà nước liên quan đến quyền, lợi ích của đoàn viên. Nếu phát hiện việc thực hiện chưa đúng kịp thời kiến nghị thủ trưởng hoặc người đứng đầu cơ quan, đơn vị khắc phục; Có hoạt động thiết thực thực hiện Chương trình “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động giai đoạn 2019-2023” và các thỏa thuận hợp tác của Công đoàn cấp trên đến toàn bộ đoàn viên kịp thời; 100% công nhân viên chức lao động được tuyên truyền, phổ biến chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của CĐ, tuyên truyền ĐH Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội VII CĐ tỉnh; Có ít nhất 01 tin, bài được đăng trên website Liên đoàn Lao động tỉnh, trang Fanpage Công đoàn tỉnh,...

Đ/c Nguyễn Việt Dũng-Chủ tịch CĐVC tỉnh và bà Nguyễn Thị Diệp-Chủ tịch HĐQT Công ty Linh Đan Thiên Phú ký kết Thỏa thuận hợp tác Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn

Nhân dịp Hội nghị giao ban Quý II, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Linh Đan Thiên Phú về “Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn”. Theo thỏa thuận, hai bên sẽ phối hợp thực hiện việc giảm giá ưu đãi chiết khấu từ 30 lên đến 70% với các sản phẩm của Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Linh Đan Thiên Phú hỗ trợ cho đoàn viên Công đoàn trong hệ thống Công đoàn Viên chức tỉnh theo danh mục sản phẩm đã thống nhất theo thỏa thuận. Khi thực hiện các chính sách ưu đãi theo ký kết thỏa thuận, đoàn viên vẫn được hưởng các chương trình giảm giá khác trong các kỳ giảm giá của Công ty. Công ty cũng cam kết thực hiện đúng việc giảm giá, hỗ trợ, ưu đãi các sản phẩm trong tối thiểu 36 tháng và tham gia ủng hộ các hoạt động chăm lo cho đoàn viên do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức. Hằng năm, hai bên sẽ thống nhất, bổ sung sản phẩm và chương trình ưu đãi cho đoàn viên Công đoàn và người lao động.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác này là một trong những hoạt động thiết thực của Công đoàn Viên chức tỉnh trong thực hiện Chương trình “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động giai đoạn 2019-2023”.

Việt Dũng

Chủ tịch CĐVC tỉnh

 

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”