CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!

Công đoàn Viên chức tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội nghị triển khai các thỏa thuận hợp tác “Chương trình phúc lợi” cho đoàn viên và người lao động năm 2018

15:11 18-05-18

         Sáng ngày 11/5/2018, Công đoàn Viên chức tỉnh Hậu Giang đã tổ chức Hội nghị triển khai các thỏa thuận hợp tác “Chương trình phúc lợi” cho đoàn viên và người lao động đang công tác tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

         Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Út – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Trịnh Thị Kim Linh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Chính sách – Pháp luật Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Phạm Quốc Việt - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Khối, Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Hậu Giang. Cùng các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở và các đồng chí đại diện cho Ban Chấp hành các đơn vị Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh Hậu Giang.

         Về phía các đối tác đến để triển khai Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động gồm có: Ông Phạm Giang Sơn – Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh Hậu Giang và Ông Lê Phú Cường – Phó Giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn Bưu điện tỉnh Hậu Giang; Ông Nguyễn Thành Tân – Phó Giám đốc Chi nhánh xăng dầu Hậu Giang và Bà Lê Thị Bé Tư – Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh xăng dầu Hậu Giang; Ông Trần Thanh Duy - Giám đốc  Công ty TNHH sản xuất Thương mại Nam Đại Thành Chi nhánh Hậu Giang và các đồng chí cùng đi.

         Tại Hội nghị triển khai chương trình phúc lợi cho đoàn viên và lao động năm 2018, Ông Phạm Giang Sơn – Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh Hậu Giang, triển khai Kế hoạch số 560/LĐLĐ, ngày 19/01/2018 giữa LĐLĐ tỉnh và Bưu điện tỉnh Hậu Giang về việc thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động.

         Ông Nguyễn Thành Tân – Phó Giám đốc Chi nhánh xăng dầu Hậu Giang triển khai bản thỏa thuận hợp tác, ngày 10/10/2017 giữa LĐLĐ tỉnh và Chi nhánh xăng dầu Hậu Giang về Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động.

        Ông Trần Thanh Duy - Giám đốc  Công ty TNHH sản xuất Thương mại Nam Đại Thành, Chi nhánh Hậu Giang triển khai bản thỏa thuận hợp tác giữa LĐLĐ tỉnh và Công ty TNHH sản xuất Thương mại Nam Đại Thành, ngày 28/7/2017 về Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động.

         Tại hội nghị các đại biểu tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, đồng thời yêu cầu các đối tác có chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động nên sớm ban hành các qui định về giảm giá các mặt hàng như đã triển khai tại hội nghị, nhằm để cho đoàn viên và người lao động được thụ hưởng như các thỏa thuận, hợp tác giữa các đơn vị với LĐLĐ tỉnh.

         Đồng chí Phạm Quốc Việt – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đánh giá cao kết quả buổi hội nghị giữa Công đoàn Viên chức tỉnh và các đối tác, nhằm chăm lo cho đời sống cho đoàn viên và người lao động. Tuy nhiên đồng chí cũng lưu ý đối với đơn vị CĐCS là cần phải quan tâm hơn chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động từ phía các đối tác để triển khai đến công đoàn viên và người lao động của đơn vị được biết chương trình phúc lợi này để đoàn viên và lao động được thụ hưởng.

CĐVC tỉnh Hậu Giang

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”