CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!

Công đoàn Viên chức tỉnh Sơn La thăm hỏi, tặng quà chúc tết các đơn vị trong Khối, tặng 43 quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết nguyên đán Nhâm dần 2022

10:01 27-01-22

.

Hưởng ứng các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và chương trình “Tết sum vầy, Xuân bình an” cho đoàn viên công đoàn và người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần năm 2022. Với phương châm “Tất cả đoàn viên công đoàn, mọi người mọi nhà đều có Tết”. Từ ngày 20/01 đến ngày 25.01.2022, Công đoàn Viên chức tỉnh Sơn La đã tổ chức thăm, tặng quà chúc tết 5 đơn vị (Trung tâm Bảo trợ xã hội, cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh, Trung tâm điều trị nuôi dưỡng phục hồi chức năng bệnh nhân tâm thần; Công đoàn bộ phận Nhà khách UBND tỉnh; Hội người mù). Đồng thời tổ chức thăm hỏi 43 đoàn viên trong Khối có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 43.100.000đ (Trong đó chuyển trao 25 xuất của Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ tỉnh, mỗi xuất quà trị giá từ 700.000đ đến 1.250.000đ).

Thường trực CĐVC thăm tặng quà cho đoàn viên, lao động có hoàn cảnh khó khăn tại cơ sở Điều trị nghiện ma túy

Các đơn vị được đến thăm, Thường trực Công đoàn Viên chức tỉnh Sơn La đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên chúc mừng những kết quả của đơn vị trong năm 2021. mặc dù ảnh hưởng rất lớn do dịch bệnh covid-19 song các đơn vị đã cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, công đoàn cùng với chính quyền làm tốt công tác chăm lo cho đoàn viên và người lao động đảm bảo chế độ chính sách, khắc phục mọi khó khăn, đồng thời thăm hỏi hoàn cảnh từng gia đình đoàn viên, và động viên các gia đình khắc phục mọi khó khăn, cố gắng vươn lên trong cuộc sống, cùng gia đình tổ chức đón tết vui vẻ đầm ấm, sum vầy, bình an và gửi lời chúc sức khỏe nhân dịp năm mới tới toàn thể cán bộ đoàn viên, người lao động trong toàn đơn vị.

Thường trực CĐVC thăm tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Thay mặt cho các cán bộ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của các đơn vị được thăm hỏi. Lãnh đạo, công đoàn nơi đến thăm đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tổ chức công đoàn các cấp, món quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ trong thời điểm khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch covid-19, giúp đoàn viên công đoàn cảm thấy ấm cúng hơn, tiếp thêm động lực để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, đồng thời mong rằng thời gian tới Công đoàn Viên chức tỉnh sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hơn hướng về cơ sở, đoàn viên công đoàn; đổi mới nội dung hoạt động phù hợp để thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát dịch bệnh đạt hiệu quả thiết thực./.

                                                Giang Kim Phượng- Chủ tịch CĐVC tỉnh

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”