CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!

Công đoàn Viên chức tổ chức thăm hỏi đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022

08:51 08-02-22

Trong 2 ngày 25 và 26 tháng 01, Công đoàn Viên chức đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Đến thăm có đồng chí Phan Hồng Thắm – Chủ tịch Công đoàn Viên chức; đồng chí Đào Văn Công – Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức, cùng các đồng chí là Uỷ viên Ban chấp hành công đoàn cơ sở trực thuộc.

Đ/c Phan hồng Thắm – Chủ tịch CĐVC và Đ/c Đào Văn Công – Phó Chủ tịch CĐVC tặng quà cho đoàn viên

Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Phan Hồng Thắm – Chủ tịch CĐVC đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn mà mỗi đoàn viên gặp phải, cố gắng vượt qua bệnh tật. Đồng thời đề nghị Công đoàn cơ sở chủ động tham mưu đề xuất với cấp ủy, phối hợp với chuyên môn cùng cấp tổ chức nhiều hoạt động chăm lo thiết thực hơn nữa tới đoàn viên trong đó chú trọng quan tâm đến đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo.

Tại buổi đến thăm Công đoàn Viên chức đã tặng 23 phần quà và 1 triệu đồng tiền mặt cho đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo đang công tác tại các công đoàn cơ sở trực thuộc, tổng giá trị hơn 30 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được Công đoàn Viên chức tổ chức thường niên, nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với đoàn viên, người lao động, đặc biệt những người mắc bệnh hiểm nghèo. Góp phần động viên các đoàn viên lạc quan trong điều trị bệnh, ổn định cuộc sống gia đình, vượt lên bệnh tật tiếp tục hoạt động trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.Qua đó, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, giúp họ yên tâm công tác, đón Tết cổ truyền ấm áp, yên vui.

Công đoàn Viên chức tỉnh Hậu Giang

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”