CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!

Công đoàn Viên chức tỉnh Sơn La tổ chức gặp mặt biểu dương gia đình tiêu biểu giai đoạn 2016-2020

08:01 01-07-21

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày gia đình Việt Nam, chiều ngày 28/6/2021, Công đoàn Viên chức tỉnh Sơn La tổ chức gặp mặt, biểu dương các gia đình tiêu biểu giai đoạn 2016-2020. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Vương Đình Chiến- Phó bí thư Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Lường Minh Xuấn- Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, các đồng chí ủy viên BTV-CĐVC tỉnh, các đồng chí đại diện các Khối thi đua và 12 gia đình tiêu biểu trong Khối.

Các gia đình giao lưu sân khấu, chia sẻ kinh nghiệm trong việc xây dựng no ấm, tiến bộ hạnh phúc

Đồng chí Giang Kim Phượng- Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu khai mạc đồng thời chúc mừng 12 gia đình tiêu biểu xuất sắc được lựa chọn từ các CĐCS đại diện cho hơn 2000 gia đình trong Khối.

CĐVC tỉnh, thường trực ĐUK các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Thường trực LĐLĐ tỉnh chúc mừng, tặng quà các gia đình tiêu biểu

Để tiếp tục làm tốt công tác gia đình trong tình hình mới, tại buổi gặp mặt, BTV- CĐVC tỉnh đề nghị các gia đình tiếp tục kề vai sát cánh, thúc đẩy hoài bão và nghị lực, hỗ trợ nhau trong mọi công việc hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình thời kỳ CNH-HĐH. Đồng thời đề nghị các CĐCS tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền chiến lược phát triển gia đình Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 29/3/2017 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình, triển khai thực hiện “Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình”. Tổ chức các hoạt động về giới hướng về gia đình để mỗi người luôn nhận thức việc đầu tư cho gia đình là đầu tư cho sự phát triển bền vững, gia đình có ổn định thì xã hội mới ổn định và phát triển, hướng tới gia đình “An vui tiến bộ, và hạnh phúc”. Và đặc biệt trong bối cảnh dịch covid 19 như hiện nay thì gia đình là thành trì của Tổ quốc, là pháo đài, thành viên gia đình là chiến sỹ trong phòng, chống dịch bệnh.

                                           Giang Kim Phượng- Chủ tịch CĐVC tỉnh

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”