CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)

Công đoàn Viên chức tỉnh Phú Thọ tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác công đoàn năm 2023

17:26 05-01-24

Ngày 03/01, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị, có đồng chí Lưu Ngọc Trâm – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. 

Dự Hội nghị còn có các đồng chí Thường trực Đoàn Khối, Hội Cựu chiến binh Khối; các đồng chí trong BTV, BCH Công đoàn Viên chức tỉnh khóa VI; chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn cơ sở trực thuộc và đại diện các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào cán bộ, công chức, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn năm 2023.

Năm 2023, hoạt động công đoàn đã tập trung thực hiện tốt chức năng chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CBCCVCLĐ. Các hoạt động chăm lo lợi ích cho đoàn viên được quan tâm. Công tác giám sát và phối hợp kiểm tra, giám sát thực hiện chế độ, chính sách liên quan đến CBCCVCLĐ được thực hiện tốt; quy chế dân chủ ở cơ sở được phát huy. Công tác tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, CBCCVCLĐ được đẩy mạnh. Công tác vận nữ CBCCVCLĐ, kiểm tra, giám sát, tài chính công đoàn thực hiện đạt kết quả tốt. Phong trào thi đua yêu nước gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các cuộc vận động của các cấp, các ngành được triển khai có hiệu quả, CBCCVCLĐ tích cực thực hiện các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, đóng góp tích cực vào kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị trong năm 2023.

Năm 2024 Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh phát động phong trào thi đua trong các cấp công đoàn và đoàn viên, công chức, viên chức, lao động Đẩy mạnh phong trào học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng người cán bộ công chức, viên chức “Trung thành- Trách nhiệm- Liêm chính- Sáng tạo”; thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” với trọng tâm là "tham mưu giỏi, phục vụ tốt" gắn với thi đua thực hiện văn hóa công sở, nói không với tiêu cực, tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, ý thức trách nhiệm và tác phong, lề lối làm việc của đội ngũ CBCCVCLĐ, nâng cao đạo đức công vụ, đạo đức nghề nghiệp.

Tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đã ký giao ước thi đua với đại diện các Cụm hoạt động Công đoàn cơ sở bảo đảm 09 chỉ tiêu phấn đấu hoàn thành trong năm 2024. Nhân dịp này, có 06 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”; 06 tập thể, cá nhân được nhận Cờ thi đua và Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh; 49 tập thể, cá nhân được nhận Giấy khen Chuyên đề và Giấy khen toàn diện của Công đoàn Viên chức tỉnh.

CĐVC

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”