CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)

Hội nghị đại biểu người lao động Công ty In Tiến Bộ năm 2021

13:06 08-12-21

Thực hiện theo quy định của pháp luật và Quy chế dân chủ ở cơ sở trong Công ty In Tiến Bộ, sáng ngày 03/12/2021, tại Trụ sở Công ty In Tiến Bộ, Cụm công nghiệp Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội, Công ty TNHH một thành viên In Tiến Bộ đã tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2021. 

Đ/c Hoàng Anh Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy Văn phòng Trung ương Đảng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Hoàng Anh Tuấn, Phó Bí thư Đảng uỷ Văn phòng Trung ương Đảng, Cục trưởng Cục Lưu trữ; Cao Thị Mai Hồng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức – Cán bộ, Phó Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Trung ương Đảng; Dương Thị Hiền, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ, Văn phòng Trung ương Đảng; Nguyễn Hồng Phương, Phó Cục trưởng Cục Tài chính & Quản lý Đầu tư; Nguyễn Văn Tâm, Phó Vụ trưởng Vụ Văn thư; Ngô Thanh Hải, Chánh Văn phòng Đảng ủy Văn phòng Trung ương Đảng; Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty; Nguyễn Việt Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và các đồng chí Phó Giám đốc Công ty. Tham dự Hội nghị còn có 59 đại biểu đại diện cho gần 150 cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Giám đốc Công ty trình bày Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021và phương hướng nhiệm vụ năm 2022 của Công ty. Theo đó, năm 2021, dịch bệnh Covid-19 trong nước và trên thế giới diễn biến phức tạp, ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Tuy nhiên, được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Văn phòng Trung ương Đảng, các cơ quan quản lý Nhà nước và sự nỗ lực cống hiến của tập thể CBCNV, người lao động Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị in ấn văn kiện, các tài liệu phục vụ trực tiếp Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng bảo đảm chất lượng, số lượng, bí mật, kịp thời, chính xác, an toàn tuyệt đối; ngoài ra hoàn thành tốt nhiệm vụ in văn kiện, tài liệu nghiên cứu học tập Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; văn kiện, các tài liệu nghiên cứu học tập các nghị quyết của Đảng với số lượng lớn bảo đảm chất lượng, kịp thời, an toàn tuyệt đối; hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh năm 2021 đề ra, tiết giảm tối đa chi phí, nội bộ đơn vị đoàn kết, đảm bảo ổn định đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Năm 2021 nhằm bảo đảm sức khoẻ cho người lao động là trên hết, trước hết, Công ty đã thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho toàn thể người lao động tại nơi làm việc và nơi cư trú; bố trí lao động nghỉ luân phiên, làm việc trực tuyến để giảm số lao động làm việc trực tiếp tại các phân xưởng sản xuất; bố trí cho người lao động làm việc 03 tại chỗ (ăn, nghỉ, làm việc tại chỗ), có những thời điểm dịch bệnh phức tạp, khó khăn trong việc đi lại Công ty đã tạm dừng sản xuất trong một thời gian nhất định; bố trí tiêm vaccine cho 100% cán bộ, công nhân viên, người lao động.

Đ/c Hoàng Anh Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy VPTW trao tặng Bằng khen của Chánh Văn phòng Trung ương Đảng về công tác Phục vụ Đại hội XIII của Đảng cho CBCNV Công ty

Bước sang năm 2022, nhận định tình hình dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp, tình hình sản xuất kinh doanh của công ty còn gặp nhiều khó khăn, doanh thu của công ty sẽ còn sụt giảm so với những năm trước khi có dịch, trước thực tế đó, tập thể người lao động Công ty cần phải nỗ lực cố gắng nhiều hơn, làm việc phải thực sự có năng suất, chất lượng, hiệu quả, tiết kiệm; tổ chức sản xuất trên dây chuyền phải khoa học, giảm chi phí sản xuất để cao khả năng cạnh tranh trên thị trường thu hút được nhiều khách hàng, việc làm mới. Thực hiện có hiệu quả việc tổ chức sản xuất, kinh doanh thương mại sản phẩm bao bì phù hợp với năng lực hiện có của Công ty.

Đ/c Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty trao Bằng khen của Chánh Văn phòng Trung ương Đảng về công tác phục vụ Đại hội XIII của Đảng cho các CBCNV

Tại Hội nghị đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã báo cáo kết quả thực hiện "Thoả ước lao động tập thể", kết quả tổ chức Hội nghị người lao động tại các phòng, phân xưởng; tổng hợp các kiến nghị từ người lao động, việc tham gia xây dựng, sửa đổi các nội quy, quy chế liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động. Ban thanh tra nhân dân báo cáo đánh giá tình hình, kết quả tổ chức hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân Công ty nhiệm kỳ 2019-2021.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch Công ty Nguyễn Đức Thanh đã đánh giá cao và biểu dương thành tích đóng góp rất quan trọng của tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty trong năm 2021. Năm 2021, là năm có rất nhiều khó khăn song với sự đoàn kết nỗ lực cố gắng khắc phục mọi khó khăn tập thể người lao động Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh đề ra; bảo đảm được việc làm, đời sống, thu nhập cho người lao động. Bên cạnh đó, Chủ tịch Công ty đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần được chấn chỉnh, khắc phục trong thời gian tới. Sang năm 2022, dự báo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty sẽ còn tiếp tục gặp nhiều khó khăn, Chủ tịch Công ty đã đề nghị tập thể người lao động Công ty phát huy thành tích đã đạt được, khắc phục những tồn tại hạn chế của năm 2021; tiếp tục nỗ lực cố gắng khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh đề ra. Mỗi tập thể đơn vị trực thuộc cần thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao; mỗi cán bộ, công nhân viên, người lao động cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc có kỷ cương, năng suất, chất lượng, hiệu quả, tiết kiệm. Tiếp tục xây dựng tập thể người lao động là tập thể đoàn kết, thống nhất. Tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước.

Đ/c Đoàn Đắc Trưởng, Phó Giám đốc, chủ tịch Công đoàn Công ty trao Giấy chứng nhận công đoàn bộ phận xuất sắc

Hội nghị đã dành phần lớn thời gian để đại diện các đơn vị và người lao động trình bày các tham luận về các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động; các giải pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022. Hội nghị đã bầu Ban thanh tra nhân dân công ty nhiệm kỳ 2021-2023 gồm 05 đồng chí;

Đ/c Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch Công ty tặng hoa chúc mừng Ban thanh tra nhân dân Công ty nhiệm kỳ 2021-2023

Tại hội nghị Công ty đã tổ chức trao Bằng khen của Chánh Văn phòng Trung ương Đảng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong công tác phục vụ Đại hội XIII của Đảng; chứng nhận chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho các cá nhân; giấy khen của Chủ tịch Công ty cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong năm 2021. Lãnh đạo Công ty đã phát động thi đua năm 2022.

Hội nghị đại biểu Người lao động Công ty In Tiến Bộ năm 2021 đã thành công tốt đẹp. Hội nghị là nơi người lao động được phát huy quyền dân chủ trực tiếp; tạo điều kiện để người lao động được biết, tham gia ý kiến liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm cuả người lao động trong việc tham gia quản lý, xây dựng đơn vị. Thông qua việc thực hiện dân chủ, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, phòng ngừa và hạn chế những tranh chấp trong doanh nghiệp; đồng thời góp phần thực hiện dân chủ trong khuôn khổ pháp luật, xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Đắc Trưởng

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”