CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!

Hơn 200 cán bộ, đoàn viên và người lao động tham gia ghi hình Chương trình Giờ thứ 9+ năm 2023

15:03 17-04-23

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, tối ngày 14/4/2023, Công đoàn Viên chức Việt Nam phối hợp với Ban Sản xuất các chương trình Giải trí (VTV3) - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức thành công ghi hình Chương trình “Giờ thứ 9+” năm 2023. 

Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị

Đến dự buổi ghi hình có: Đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam; đồng chí Nguyễn Mạnh Kiên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; các đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam Nguyễn Văn Đông và Trần Thị Kim Anh; các đồng chí lãnh đạo các Ban Công đoàn Viên chức Việt Nam; đại diện lãnh đạo công đoàn và hơn 200 đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và cổ động viên đến từ 05 Công đoàn: Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Bộ Tài nguyên và Môi trường; Thông tấn xã Việt Nam; Bộ Khoa học và Công nghệ.

 

Tại buổi ghi hình, dẫn chương trình là MC Hoàng Linh và Nghệ sỹ ưu tú Đức Khuê. Chương trình được kết cấu dưới dạng gameshow hấp dẫn qua ba vòng thi: 02 vòng đầu với tên gọi “Thử thách không khó”, người chơi sẽ trả lời 03 câu hỏi kiến thức về pháp luật lao động, công đoàn, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, kiến thức chung….kết thúc 02 vòng đầu sẽ chọn 02 người chơi thắng cuộc để vào chơi vòng chung kết “Cơ hội siêu to”, người đạt giải nhất sẽ được 15 triệu đồng, giải nhì được 10 triệu đồng. Ngoài ra, người chơi chính và khán giả được tham gia các vòng chơi khác với các tên gọi như: “Cứ làm thôi” ; “Ai cũng được chơi”; các vòng chơi diễn ra gay cấn, vui nhộn, hấp dẫn, thu hút người xem.

 

Chương trình ghi hình đã thành công tốt đẹp, theo kế hoạch phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam, Chương trình “Giờ thứ 9+” năm 2023 dành cho Công đoàn Viên chức Việt Nam sẽ phát sóng vào lúc 15 giờ, ngày Chủ nhật, 14/5/2023 trên Kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam, nhân dịp chào đón kỷ niệm 133 năm Ngày sinh nhật Bác Hồ và Tháng Công nhân năm 2023.

Chương trình Giờ thứ 9+ năm 2023 do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện nhằm giới thiệu hình ảnh đoàn viên công đoàn và người lao động trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, năng động, sáng tạo, tự lực, tự cường, nhiều ước mơ, khát vọng, làm việc giỏi, có lối sống đẹp, trách nhiệm với xã hội. Chương trình được đánh giá là sân chơi ý nghĩa và là hoạt động thiết thực chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên và người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Đây cũng là hoạt động cụ thể để góp phần đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới theo tinh thần Nghị quyết 02 của Bộ Chính trị.

 

 

 

Hoàng Long 

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”