CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)

Khối thi đua III CĐVCVN tổ chức Sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm 2017

08:54 18-08-17

           Sáng ngày 17/8/2017, tại thành phố Hà Nội, Khối thi đua III Công đoàn Viên chức Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Công đoàn 6 tháng đầu năm và bàn phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.

Đồng chí Đinh Quang Hải, Trưởng Khối thi đua III phát biểu

          Đồng chí Đinh Quang Hải, Phó Giáo sư, tiến sĩ, Chủ tịch Công đoàn Viện hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, Trưởng Khối thi đua III; đồng chí Nguyễn Thị Huệ, Phó Chủ tịch Công đoàn Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Phó Khối thi đua III; đồng chí Trần Văn Hải, Chủ tịch Công đoàn Đài Truyền hình Việt Nam Phó Khối thi đua III đồng chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có đại diện của 09 đơn vị trong Khối gồm: Công đoàn cơ quan BHXH Việt Nam; CĐ Thông tấn xã Việt Nam; CĐ Đài Truyền hình Việt Nam; CĐ Đài Tiếng nói Việt Nam; CĐ Học viện Chính trị Quốc gia HCM; CĐ Viện hàn lâm Khoa học Xã hội; CĐ Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ; CĐ Ngân hàng Phát triển Việt Nam; CĐ Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam, cùng các đại biểu nguyên là cán bộ Công đoàn trong Khối thi đua III.

          Hoạt động của Công đoàn các đơn vị trong Khối luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Cấp ủy và Thủ trưởng Ngành. Đặc biệt một số đơn vị có Thủ trưởng là Ủy viên Trung ương Đảng. Bên cạnh đó, thường xuyên nhận được sự quan tâm chỉ đạo, theo dõi giúp đỡ của Công đoàn Viên chức Việt Nam. Vì vậy, phong trào hoạt động Công đoàn và phong trào công chức viên chức lao động của các đơn vị trong Khối ngày càng phát triển mạnh mẽ, đi vào chiều sâu và luôn bám sát với nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của từng đơn vị. Các đơn vị trong Khối đã tham mưu cho các cấp ủy đảng, lãnh đạo cơ quan ban hành văn bản chỉ đạo, xây dựng kế hoạch tổ chức phát động phong trào thi đua thường xuyên và phong trào thi đua theo chuyên đề, tập trung vào lĩnh vực trọng tâm, trọng điểm. Toàn bộ các đơn vị thành viên trong Khối đều phát động phong trào thi đua với các chủ đề thiết thực, phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao của các đơn vị thành viên trong Khối. 

          Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe Báo cáo tình hình và kết quả thực hiện công tác Công đoàn trong 6 tháng đầu năm 2017 của 09 đơn vị trong Khối. Các đại biểu đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực để hoàn thiện nội dung của Báo cáo. Một số ý kiến của đại biểu đề nghị cần ghi cụ thể các hoạt động phong trào Công đoàn trong phương hướng, nhiệm vụ công tác của Khối 6 tháng cuối năm 2017.

          Kết luận Hội nghị, Đồng chí Đinh Quang Hải, Trưởng Khối thi đua III đánh giá cao các đơn vị trong Khối đã có sự phối hợp chặt chẽ, triển khai thực hiện nhiệm vụ hết sức trách nhiệm và hiệu quả.

Trưởng, Phó Khối chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu Hưu trí, nguyên là cán bộ Công đoàn trong Khối 

          Nhân Hội nghị này, Công đoàn Khối đã tổ chức gặp mặt, tặng quà Cán bộ Công đoàn hưu trí nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Công đoàn chuyên trách của các đơn vị trong Khối đã về hưu trong năm 2016-2017. Khối thi đua III đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến sự đóng góp của các thế hệ các cô, chú, bác, anh chị làm công tác Công đoàn trước đây và mong muốn các Cán bộ hưu trí với những kinh nghiệm, kiến thức quý báu của mình, tiếp tục đóng góp ý kiến để góp phần xây dựng hoạt động Công đoàn của Khối ngày càng phát triển. Đồng thời, gửi lời chúc tới gia đình và mong các vị Hưu trí sống vui, sống khỏe góp phần cùng gia đình và xã hội phát triển./.

                                                                  Thanh Bằng

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”