CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!

Khối thi đua III – Công đoàn Viên chức Việt Nam tổ chức sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm 2020

13:39 23-07-20

Sáng ngày 23/7/2020, tại Tòa nhà Sở Giao dịch I, Ngân hàng Phát triển Việt Nam, Khối Thi đua III – Công đoàn Viên chức Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

Toàn cảnh hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Bảo Trung, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tài chính Công đoàn Viên chức Việt Nam cùng đại diện Chủ tịch, Phó Chủ tịch, cán bộ công đoàn chuyên trách của 9 đơn vị trong Khối.

Theo Báo cáo sơ kết 6 tháng, hoạt động Công đoàn và phong trào của các đơn vị trong Khối Thi đua III ngày càng phát triển mạnh mẽ, đi vào chiều sâu và luôn bám sát với nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của từng đơn vị, vì vậy mọi hoạt động phong trào đã nhận được sự hưởng ứng tích cực và nhiệt tình tham gia của đông đảo đoàn viên công đoàn đơn vị trong Khối. Ngay từ đầu năm, Công đoàn Khối Thi đua III đã họp triển khai kế hoạch hoạt động năm 2020, phát động và ký giao ước thi đua giữa các Công đoàn thuộc Khối.

Trong 6 tháng đầu năm, các Công đoàn trong Khối tùy theo đặc thù của mình đã đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, đoàn viên, người lao động, các phong trào thi đua luôn gắn liền với việc hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị. Cùng với phong trào thi đua do đơn vị phát động, cán bộ, đoàn viên các Công đoàn trong Khối tiếp tục triển khai các phong trào thi đua: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt” với mục tiêu “Năng suất cao hơn, chất lượng tốt hơn”; “Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả”; “Xây dựng cơ quan văn hoá, ngày làm việc 8 giờ có chất lượng, hiệu quả”...

Đ/c Hoàng Bảo Trung, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tài chính CĐVCVN phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Bảo Trung, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tài chính Công đoàn Viên chức Việt Nam chúc mừng những kết quả mà Khối thi đua III đã đạt được trong 6 tháng qua, đặc biệt là những hoạt động thiết thực và hiệu quả của các đơn vị trong Khối. Trong 6 tháng cuối năm 2020, Khối thi đua III tiếp tục gắn kết hơn nữa và phát huy thế mạnh của Khối để đẩy mạnh các hoạt động công đoàn phù hợp với tình hình, đặc điểm của mỗi cơ quan, đơn vị.

Quang Bách

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”