CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!

Sôi nổi Giải bóng đá chào mừng Đại hội Công đoàn Bộ KH&CN lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023 - 2028

10:31 04-07-23

Trong 2 ngày, từ 1-2/7/2023, tại Hà Nội diễn ra Lễ khai mạc và trao giải thưởng Giải bóng đá Nam nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn Bộ KH&CN lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023-2028. Giải bóng đá do Công đoàn Bộ KH&CN phối hợp với Đoàn thanh niên Bộ KH&CN tổ chức.

Lãnh đạo Bộ KH&CN, CĐVC Việt Nam, BTC tặng hoa cho các đơn vị tham gia

Phát biểu khai mạc, đồng chí Đỗ Xuân Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Bộ, Trưởng Ban tổ chức cho biết: Giải bóng đá là một trong những hoạt động mở đầu cho chuỗi các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới chào mừng Đại hội Công đoàn Bộ KH&CN. Thông qua giải bóng đá nhằm nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh cho các đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức và người lao động thuộc Bộ. Đồng thời, giải bóng đá cũng giúp tăng cường sự gắn kết, phối hợp giữa các đơn vị thuộc Bộ KH&CN. Bên cạnh đó, hoạt động này còn tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần giúp cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị mình.

Ông Phạm Gia Chương - Phó Bí thư chuyên trách Đảng ủy Bộ KH&CN; bà Trần Thị Kim Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức Việt Nam trao giải Nhất và Cúp vô địch cho đội bóng công ty Cổ phần FPT.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các đội bóng đã bước vào thi đấu với tinh thần tôn trọng, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, cầu thủ các đội bóng đã mang đến một bầu không khí sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, hấp dẫn,  với những bàn thắng đẹp mắt.

Ông Hà Quốc Trung, Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN; ông Đỗ Xuân Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Bộ KH&CN trao giải Nhì cho đội bóng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Kết thúc 2 ngày thi đấu, đội bóng đá Công ty Cổ phần FPT đã xuất sắc giành giải Nhất và Cúp vô địch; giải Nhì được trao cho đội bóng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng; giải Ba được trao cho đội bóng Liên quân 113; giải Tư được trao cho đội bóng Viện Ứng dụng công nghệ.

Ông Đỗ Xuân Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Bộ; ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ KH&CN trao giải Ba cho đội bóng liên quân 113.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Đỗ Văn Đức, Công ty Cổ phần FPT với 4 bàn thắng; trao giải Thủ môn xuất sắc nhất cho Thủ môn Đào Văn Tuấn, đội bóng liên quân 113.

Kiều Châu

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”