CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)

Công đoàn Công ty In Tiến Bộ tổ chức Hội nghị tuyên dương người lao động giỏi, lao động sáng tạo và Chương trình "Tết sum vầy - Xuân bình an" năm 2022

15:31 19-01-22

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2 và Thực hiện chương trình của Công đoàn Viên chức Việt Nam, Công đoàn Văn phòng Trung ương Đảng về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022. Ngày 18/01/2022, tại Trụ sở Công ty In Tiến Bộ, Công đoàn Công ty In Tiến Bộ tổ chức hội nghị tuyên dương “Người lao động giỏi, lao động sáng tạo” tiêu biểu giai đoạn 2017-2021 và Chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an” năm 2022; gặp mặt đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. 

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Phan Phương Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam; Thái Hoài Nam, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo – nữ công Công đoàn Viên chức Việt Nam; Cao Thị Mai Hồng, Phó Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Trung ương Đảng; Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Công an thành phố Hải Phòng; Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty; Đoàn Đắc Trưởng, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty.

Theo báo cáo của Công đoàn Công ty In Tiến Bộ trong 5 năm qua phong trào thi đua của Công đoàn Công ty có những bước phát triển đã thu hút được đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động tham gia. Hằng năm Công ty có từ 95% lao động được công nhận đạt danh hiệu lao động tiên tiến trong đó có từ 10% đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 100% các tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến trong đó có từ 70% tập thể đạt tập thể lao động xuất sắc; bình quân hàng năm toàn Công ty có từ 14 sáng kiến, cải tiến, giải pháp công tác được áp dụng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và được Hội đồng sáng kiến Công ty xét công nhận. Hằng năm Công đoàn Công ty phối hợp với chuyên môn tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, tiết kiệm chi phí, thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phan Phương Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao sự sáng tạo của Công đoàn cơ sở Công ty In Tiến Bộ trong việc cụ thể hóa triển khai các chương trình, hoạt động của Công đoàn Viên chức Việt Nam, Công đoàn Văn phòng Trung ương Đảng; trong những năm qua Công đoàn Công ty In Tiến Bộ đã chủ động tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, giao lưu, kết nghĩa, chăm lo cho đoàn viên, người lao động hết sức thiết thực. Mặt khác chủ động phối hợp với chuyên môn Công ty tổ chức triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, tiêu biểu như các phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật”, “Nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công tác”, “Thực hành tiết kiệm chống lãng phí vật tư, nguyên vật liệu sản xuất”, “Trung thành, sáng tạo, tận tụy, gương mẫu”.

Qua các phong trào thi đua mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động đã nỗ lực cố gắng khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao góp phần cùng tập thể người lao động Công ty hằng năm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh được giao. Năm 2019, Công đoàn Công ty được Công đoàn Viên chức Việt Nam tặng Cờ thi đua chuyên đề “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; năm 2020 được tặng Cờ thi đua chuyên đề “văn hóa, thể thao”; năm 2021 được tặng cờ thi đua chuyên đề “Xanh, sạch, đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động”; 15 cá nhân được tuyên dương tại hội nghị ngày hôm nay là những bông hoa tươi trong vườn hoa những người lao động giỏi, lao động sáng tạo Công ty In Tiến Bộ.

Đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam đã bày tỏ vui mừng, xúc động khi được tham dự chương trình Tết Sum vầy cùng đoàn viên, công nhân viên chức lao động Công ty In Tiến Bộ. Dịch COVID-19 đã tác động lớn đến đời sống người dân, trong đó ảnh hưởng lớn đến thu nhập và nơi ở của công nhân lao động, sự ảnh hưởng này không chỉ ở Công ty In Tiến Bộ mà ở nhiều nơi trên đất nước, trong đó có Công ty In Tiến Bộ. Đồng chí đánh giá cao sự vào cuộc liên tục, hiệu quả của Công đoàn cơ sở Công ty In Tiến Bộ nói riêng trong việc đồng hành cùng chính quyền và người lao động với nhiều sáng tạo, cùng nhau vượt qua khó khăn, đảm bảo an sinh, lao động sản xuất. Đồng chí đề nghị tổ chức công đoàn Công ty và các đơn vị và đặc biệt lực lượng đoàn viên, công nhân viên chức lao động không được lơ là trước những diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh, bên cạnh tập trung, nỗ lực hơn nữa trong lao động sản xuất vẫn phải thường xuyên, liên tục phòng ngừa, cảnh giác, cẩn thận với các diễn biến của dịch bệnh.

Tại hội nghị Công đoàn Công ty đã tuyên dương thành tích và trao giấy chứng nhận đạt danh hiệu “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” tiêu biểu giai đoạn 2017-2021 cho 15 người lao động Công ty.
Nhân dịp tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, lãnh đạo Công đoàn Viên chức Việt Nam; Công đoàn Văn phòng Trung ương Đảng; Công đoàn Công an thành phố Hải Phòng; Công đoàn Công ty In Tiến Bộ đã trao những món quà mang nặng ân tình của tổ chức công đoàn cho các đoàn viên, công nhân lao động khó khăn dịp tết đến xuân về, các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn các cấp đã ân cần thăm hỏi và mong muốn các đoàn viên được nhận quà hôm nay hãy nói với người thân, đồng nghiệp rằng, đây là món quà yêu thương, tình nghĩa của tổ chức công đoàn. Tổ chức công đoàn luôn bên cạnh đoàn viên, công nhân lao động, càng trong gian khó, điều đó càng được khẳng định.

Với phương châm “Tất cả đoàn viên và người lao động đều có Tết”, Tại chương trình Công đoàn Viên chức Việt Nam đã trao 15 suất quà cho CBCNV; Công đoàn Văn phòng Trung ương Đảng đã trao 10 suất quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; Công đoàn Công an thành phố Hải Phòng đã trao 10 suất quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; Công đoàn Công ty In Tiến Bộ đã trao 142 suất quà bằng hiện vật cho CBCNV Công ty với tổng trị giá gần 50 triệu đồng. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp công đoàn mỗi khi tết đến, xuân về; nhằm động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn, mang cái tết đầm ấm, đủ đầy hơn tới đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; qua đó, tạo động lực, khích lệ đoàn viên, người lao động tiếp tục vươn lên, ổn định cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Theo tienbo.com.vn

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”