CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)

Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường thăm, tặng quà cho các thương bệnh binh Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng- Hà Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022

09:20 26-01-22

Chiều 25/01/2022 Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức đến thăm, tặng quà thương bệnh binh Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng (Cục Người có công, Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội) nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, đồng chí Trần Hồng Hà, Bộ trưởng Tài nguyên và Môi trường dẫn đầu đoàn công tác.

Tham dự đoàn công tác còn có đồng chí Dương Trung Thành, Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy Bộ, Chủ tịch Công đoàn Bộ cùng các đồng chí đại diện Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng Bộ, Văn phòng Đảng- Đoàn thể Bộ, Vụ Thi đua khen thưởng và tuyên truyền cùng Lãnh đạo các đơn vị có liên quan. Về phía tỉnh Hà Nam có đồng chí Lê Thị Thủy, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Hà Nam, cùng lãnh đạo UBND tỉnh.

Trong những năm qua, Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường đã có nhiều hoạt động tri ân các gia đình liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, người có công với cách mạng trên cả nước. Tuy nhiên, so với những hy sinh mất mát lớn lao của các anh hùng Liệt sĩ, thương bệnh binh, gia đình người có công, có làm nhiều hơn nữa vẫn là chưa đủ. Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ gắng sức làm tốt hơn nữa công tác đền ơn, đáp nghĩa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để đáp lại sự hy sinh mất mát của các thế hệ cha anh đi trước, trong đó có các bác, các anh, các chị thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng.

Dịp này, thay mặt Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã trao tặng Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng, với số tiền 150 triệu đồng và nhiều phần quà có giá trị khác. Đây là những món quà do cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng đóng góp.                                                               

Văn phòng Công đoàn Bộ

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”