CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)!

CĐ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2017, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018

08:17 22-01-18

          Ngày 18/01/2018, Ban Thường vụ Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Dự Hội nghị có đồng chí Phan Phương Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam; đồng chí Lê Khánh Hải, Ủy viên Ban Cán sự, Bí thư Đảng bộ, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch, cán bộ công đoàn đại diện cho 75 công đoàn trực thuộc Công đoàn Bộ.

          Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Phương Hạnh và đồng chí Lê Khánh Hải đã ghi nhận những kết quả đạt được của Công đoàn Bộ trong năm 2017, Công đoàn Bộ đã bám sát kế hoạch công tác nhằm triển khai, thực hiện các hoạt động công đoàn có hiệu quả thiết thực để tạo sự gắn kết các CBCCVCLĐ trong cơ quan góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Phong trào thi đua với chủ đề “Kỷ cương, sáng tạo, trách nhiệm và văn minh” của Bộ cùng với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo và trách nhiệm” của Công đoàn Bộ đề ra đều được CBCCVC, đoàn viên công đoàn hưởng ứng và thực hiện. Các đồng chí cũng yêu cầu Công đoàn Bộ cần tập trung khắc phục những hạn chế, phấn đấu thực hiện tốt 12 nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra trong năm 2018.

          Để ghi nhận những thành tích đã đạt được của cán bộ, đoàn viên Công đoàn Bộ, Công đoàn Viên chức Việt Nam đề nghị Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen Tổng Liên đoàn năm 2017 cho 04 tập thể và 02 cá nhân và các danh hiệu khen thưởng khác cho các cán bộ công đoàn trực thuộc Công đoàn Bộ đã có đóng góp tích cực trong hoạt động công đoàn.

          Kết thúc Hội nghị, đồng chí Trần Huy Toản, Phó Chủ tịch Công đoàn đã thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động thi đua năm 2018 tới các cấp Công đoàn Bộ.

Q.Hoa

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”