CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng 79 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng 79 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024)!

CĐVC tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội diễn văn nghệ năm 2024

03:16 08-07-24

Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, 30 năm thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam; Chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên. Ngày 07/7/2024 Công đoàn Viên chức tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội diễn văn nghệ trong công chức, viên chức, lao động đoàn viên công đoàn năm 2024.

Đ/c Hoàng Anh Trung Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh – Bí thư Đảng uỷ Khối CCQ tỉnh; Đ/c  Phạm Việt Dũng Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam trao giảo cho các đội thi

Tới dự Hội diễn văn nghệ có đồng chí Hoàng Anh Trung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Phạm Việt Dũng ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên, các đồng chí trong Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh; Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, các đồng chí Lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; Ban Chấp hành các công đoàn cơ sở, các đồng chí Cán bộ công chức, viên chức, lao động đoàn viên công đoàn đã đến dự và động viên chương trình văn nghệ.  

Với những điệu múa, lời ca, tiếng hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ Kính yêu, quê hương đất nước, con người Việt Nam, về niềm tin trong cuộc sống; ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam; ca ngợi tinh thần hăng say trong lao động sản xuất của gần 200 diễn viên không chuyên là những cán bộ công chức, viên chức người lao động đoàn viên công đoàn đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc khối Công đoàn Viên chức tỉnh Thái Nguyên, đã đem đến cho khán giả những tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Đây là sân chơi bổ ích giúp cho cán bộ công chức, viên chức người lao động đoàn viên công đoàn có dịp thể hiện tài năng, sự giao lưu học hỏi, tăng cường mối quan hệ đồng chí, đồng nghiệp, giao lưu đoàn kết giữa các công đoàn cơ sở trong các khối thi đua và trong Khối các cơ quan tỉnh. Góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, tăng cường giao lưu học hỏi trong cán bộ công chức, viên chức người lao động, là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, 30 năm thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam; Chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên./. 

                                                                                        Tuấn Bách

Một số hình ảnh trong Hội diễn văn nghệ CCVCLĐ năm 2024:

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”